แบล็ค วิโดว์ (2021) ซับไทย

แบล็ค วิโดว์ (2021) ซับไทย

แบล็ค วิโดว์ (2021) ซับไทย ภาพยนตร์เรื่องนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นภายหลังจากเรื่องในรูปภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War พวกเราได้เห็นนาตาชาตัดสินจิตใจเลือกที่สามารถจะช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในส่วนท้าย ทำให้เธอต้องหลบซ่อนกลายเป็นอาชญากรผู้ล่วงละเมิดข้อตกลงโซโคเวีย โดยผู้ที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่คนใดอื่น แต่เป็นนายพลรอคอยสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสนธิสัญญาให้เหล่าอเวนพบร์สอยู่ภายใต้อำนาจบังคับ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้พวกเราได้เห็นฉากการหลบหนีของที่นาตาชา ที่เธอไม่สามารถที่จะอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป เธอบางครั้งอาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ว่าดูเหมือนเธอจะไม่สามารถหนีจากสมัยก่อนได้ ท้องนาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งผู้ที่ดักโจมตีคุณนั้นเป็น วายร้ายปัญหา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

ดารานำ แบล็ค วิโดว์ (2021)

  • สการ์เลตต์ โจแฮนสัน รับบท นาตาชา โรมานอฟ / กางล็ค วิโดว์
  • ฟลอเรนซ์ พิวจ์ รับบท เยเลนา เบโลวา
  • เรเชล ไวซ์ รับบทบาท เมลิทุ่งนา วอสโตคอฟเดวิด ฮาร์เบอร์ สวมบท อเล็กซี่ ชอสตาคอฟ / เรด การ์เดี้ยน
  • วิลเลี่ยม เฮิร์ต สวมบท แธดเดียส รอคอยสส์โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ สวมบท โทนี่ สตาร์ค / ไอรอน แมนโอ-หน แฟกเบนล์ สวมบท เมสัน

ถ้าหาก “Black Widow” ได้มีภาคต่อ แต่ว่า นาตาชา โรมานอฟ บางทีอาจมิได้กลับมา

พวกเราได้มองเห็น ที่นาตาชา โรมานอฟ มาตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Iron Man 2 ตั้งแต่วันนั้นเธอก็ได้แปลงเป็นขวัญใจของแฟนคลับมาร์เวลทั่วทั้งโลก จนกระทั่งคุณได้เปลี่ยนมาเป็นเยี่ยมในสมาชิกผู้ก่อตั้งกลุ่มอเวนพบร์ส เป็นซูเปอร์ฮีโร่หญิงคนแรกของ MCU เราได้เห็นเรื่องราวของคุณทีละเล็กละน้อยผ่านภาพยนตร์หลายเรื่อง แล้วก็นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเราจะได้เห็นเธอแบบเต็มๆในภาพยนตร์ลำพังของตน กับเรื่องราวที่เราไม่รู้จักมาก่อนของที่นาตาชา ภายหลังที่คุณสละชีวิตตัวเองไปใน Avengers: Endgame

แน่ๆว่าภาพยนตร์เรื่องเดียว บางทีอาจจะยังไม่พอสำหรับนักแสดง Black Widow แต่ว่าเราจะได้โอกาสได้เห็นภาคต่อของภาพยนตร์ประเด็นนี้หรือเปล่า ผู้ที่ออกมาให้คำตอบในประเด็นนี้ก็คือ เคท ช็อตแลนด์ ที่ได้ให้สัมภาษณ์ในเรื่องดังที่ได้กล่าวผ่านมาแล้วกับ Radio Times คุณให้สัมภาษณ์ว่า ถ้าจะมี Black Widow 2 “มันก็น่าจะเป็นเรื่องราวของตัวละครที่ผิดแผกออกไป”

เรื่องราวของตัวละครที่ต่างกันออกไป อาจหมายความได้ว่า เราบางครั้งก็อาจจะไม่ได้เห็น ท้องนาตาชา โรมานอฟกลับมาอีกแล้วก็ได้ และนักแสดงที่อาจจะมาดำเนินเรื่องแทนก็บางทีก็อาจจะแปลงเป็น เยเลน่า เบโลว่า ที่เล่นบทโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ น่าสนใจทีเดียวว่าเรื่องราวในภาพยนตร์จะมีการปูทางไปไหม อาจจะมีแตจำต้องรอติดตามชมถัดไป

Black Widow รวมข้อมูล วิเคราะห์ตัวอย่าง เรื่องราว ประวัติตัวละคร

ภาพยนต์ที่จะเล่าเรื่องราวเจาะลึกถึงนักแสดงที่เป็นหวานใจของแฟนคลับMCU นี้เพิ่มมากขึ้น โดยในตัวอย่างจะมองเห็นได้ว่าเรื่องราว จะอยู่ในระหว่างตอนของ Captain America Civil War และก็ Avenger Endgames ทดลองไปชมตัวอย่างด้านล่างกันครับ
Black Widow นำแสดงโดย Scarlet Johansson,

David Harbour (Stranger Things) นักแสดงเจ้าของรางวัลออสการ์ Rachel Weisz (The Mummy, The Favourite) Ray Winstone (Beowulf) Florence Pugh และ William Hurt เจ้าของบทนายพล Ross (จาก The Incredible Hulk) กลับมาเล่นบทเดิมในเรื่องนี้ด้วย

ควบคุมโดยผู้กำกับหญิง Cate Shortland ชาวออสเตรเลียที่เคยทำหนังเล็กๆอย่าง Lore แล้วก็ Berlin Syndrome มาก่อนในตัวอย่างได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับตัวหนัง รวมทั้งได้แทรกสอด Easter Egg จากจักรวาลมาร์เวลไว้เพียบ จะมีอะไรบ้างลองดูกันครับผมเธอยังไม่ตาย?อาจจะไม่มีผู้ใดไม่ทราบชะตาชีวิตของ Natasha Romanoff

หลังจากมองเห็นการณ์ใน Avengers: Endgame ที่คุณต้องสละชีวิตเพื่อแลกกับมณuแห่งวิญญาณ Soul Stone หรือท้องนาตาชาในหนังผู้เดียวของคุณจะถูกชุบชีวิต? ซึ่งแน่นอนว่า ไม่มีวันเป็นแบบนั้นแน่นอนเนื้อเรื่องใน Black Widow จะเล่าย้อนและก็เจาะลึกไปยังต้นกำเนิดของผู้แสดงนี้ เกี่ยวกับโครงงานแบลควิโดวที่เอาเด็กสาวมาฝึกฝนสาย แม้กระนั้นเรื่องราวสำคัญๆจะดำเนินในระหว่างเหตุการณ์ของ Civil War รวมทั้งก่อน Endgame

ซึ่งในช่วงสองปีที่กลุ่มอเวนเจอร์ได้แยกกันข้างหลังซิวิลวอร์ จะเป็นช่วงๆเวลาหลักในเรื่องนั่นเองเกิดอะไรขึ้นที่ Budapest การเจอกันคราวแรกระหว่าง Black Widow และ Hawkeye!ผู้ใดที่เป็นแฟนหนังของมาร์เวล ตามดูทุกเรื่อง จะเห็นได้ว่าบทสำหรับพูดระหว่างตัวแบลควิโดว แล้วก็ฮอว์คอาย จะกล่าวถึงเรื่องในเมืองบูดาเปสบ่อยๆ(ใน Endgame บนดาว Vomir ฮอว์คอายเล่นมุกว่ากับแบลวิโดวว่า “a long way from Budapest”) ซึ่งแล้วมันกำเนิดอะไรขึ้นล่ะ? ในแบบอย่างของหนังบ่งบอกถึงฉากเมืองของบูดาเปส รวมทั้งเป็นที่แน่นอนว่าในเรื่องจะเล่าถึงส่วนนี้แน่นอน

Black Widow อีกคนหนึ่งในเทรลเลอร์จะเห็นว่า ท้องนาตาชา กำลังสู้กับหญิงคนหนึ่งที่เธอเรียกว่า “Sis” เธอคนซึ่งก็คือ Yelena Belova รับบทโดย Florence Pugh ซึ่งเป็นสายอีกคนที่ถูกฝึกหัดมาในที่เดียวกับท้องนาตาชา ในคอมมิคเรียกว่า The Red Roomในฉากต่อสู้นั้นจะเห็นได้ว่าจังหวะการเตะต่อย แทบแบบเดียวกันเป็นกระจกส่องเลยก็ว่าได้ แล้วก็ความดีงามในฉากต่อสู้ของหนังหัวข้อนี้ก็คือ ได้คนควบคุมคิวบู๊จากเรื่อง John Wick มากำกับอีกด้วย รับประกันได้ว่าฉากต่อสู้ระยะใกล้ชิดน่าจะมันหนำใจผู้ชมอย่างแน่นอน

Thunderbolt Ross แสดงตัวอีกครั้ง

William Hurt กลับมาเล่นบท Thunderbolt Ross อีกครั้งข้างหลังภายหลังจากรับบทบาทใน The Incredible Hulk แล้วก็มีบทเล็กๆน้อยๆเรื่อยๆมาในจักรวาล MCU ซึ่งการปรากฏตัวในคราวนี้ถือเป็นการกลับมามีบทสำคัญๆในเนื้อเรื่องของจักรวาลหนังของมาร์เวล แล้วก็นี่อาจจะเป็นสัญญาณที่ดีว่า ในอนาคตอาจจะมีทีมวีรบุรุษอย่าง Thunderbolt ของมาร์เวลก็เป็นไปได้ได้แต่ว่าในตัวอย่างนั้น เพราะเหตุใดเขามองไม่แก่เลย? ซึ่งมันบางทีก็อาจจะเป็นแค่เพียง Flashback หรือเขาอาจจะได้รับการรักษาด้วยเทคโนโลยีระดับที่ถือว่าสูง De Aged ย้อนวัยกลับไปเป็นชายหนุ่ม จะต้องคอยติดตามกันต่อไปนายอำเภอ จิม ฮอปเปอร์ เป็นกัปตันอเมริกาคนใหม่?

กล่าวได้ว่าสะดุดตาอย่างยิ่งสำหรับแฟนๆหนังของมาร์เวลที่เป็นแฟนของซีรีส์ดังจาก Netflix อย่างเรื่อง Stranger Things กับผู้แสดง David Habour ผู้รับบทแรมโบ้อ้วน นายอำเภอฮอปเปอร์ ซึ่งได้มาร่วมแสดงใน Balck Widow ด้วย โดยเขาสวมบทบาทเป็น กัปตันอเมริกาเวอร์ชั่นรัสเซีย หรือชื่อจริงๆก็คือ Red Guardianเรื่องราวโดยประมาณของเรด การ์เดี้ยน ก็คือในระหว่างสงครามเย็น โซเวียต รัสเซียได้ขโมยเซรุ่ม Super Soldier ที่ใช้สร้าง Captain America มาเพื่อใช้สร้างทหารของตน เป็นโปรเจ็คทหารพลังเหนือมนุษย์ ซึ่งไม่ได้มีเพียงคนเดียว และเปลี่ยนไปเรื่อยมีทั้งชายรวมทั้งหญิง

Taskmaster

ชายใส่หน้ากากราวกับกะโหลกถือธนูในตัวอย่างนี้ เขาคือนักฆ่าจอมเอาอย่างที่โลกของมาร์เวล ชื่อของเขาคือ Taskmaster โดยประวัติโดยประมาณในคอมมิคก็คือ Tony Master เป็นมือสังหารรับจ้างในสมัยก่อน และเป็นอดีตข้าราชการของหน่วย S.H.I.E.L.D ซึ่งมีความรู้ที่เรียกว่า Photographic Reflexes เป็นความสามารถที่ทำให้บุคลนั้นๆจำกิริยาท่าทางกายภาพของผู้อื่นแล้วก็เลียนแบบได้อย่างไร้ที่ติเตียน

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com

By ufabet