แบล็ค วิโดว์ (2021) พากษ์ไทย

แบล็ค วิโดว์ (2021) พากษ์ไทย

แบล็ค วิโดว์ (2021) พากษ์ไทย จะเป็นหนังเรื่องแรกในเฟส 4 ที่จะเป็นการเริ่มตำนานสมัยใหม่ ต่อจากสมัยของ Infinity Saga ที่เพิ่งจบสิ้นไป ภาพยนตร์ประเด็นนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นภายหลังสถานะการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War พวกเราได้มองเห็นทุ่งนาตาชาตัดสินจิตใจเลือกที่สามารถช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในช่วงท้าย ทำให้คุณจำต้องหลบซ่อนแปลงเป็นผู้กระทำผิดกฎหมายผู้ละเมิดอนุสัญญาโซโคเวีย โดยผู้ที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่ว่าเป็นนายพลรอคอยสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีสัญญาให้เหล่าอเวนพบร์สอยู่ภายใต้อำนาจบังคับ นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้เห็นฉากการหลบซ่อนของทุ่งนาตาชา ที่คุณไม่อาจจะอาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป แบล็ค วิโดว์ (2021) คุณบางครั้งก็อาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แต่ว่าดูอย่างกับว่าเธอจะไม่สามารถหนีจากอดีตได้ ทุ่งนาตาชาถูกลอบโจมตี ซึ่งคนที่ดักจู่โจมเธอนั้นเป็น คนร้ายปัญหา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

จะมี Black Widow 2 ไหม?

ทุกสิ่งที่เราทราบเกี่ยวกับผลสืบเนื่องที่เป็นได้ Scarlett Johansson ใน Black Widowคำเตือนสปอยเลอร์: รายการต่อแต่นี้ไปมีสปอยเลอร์สำหรับ หญิงม่ายดำ! หันหลังกลับปัจจุบันนี้ถ้าหากคุณยังไม่ได้ดู Marvel Phase 4 ในโรงภาพยนตร์หรือใน Disney Plus Premier Access!
Black Widow การแสดงผู้เดียวทีแรกของ Natasha Romanoff ที่ Scarlett Johansson มาถึงแล้ว

แต่ว่าคำถามที่ใหญ่ที่สุดที่คุณอาจมีเดี๋ยวนี้เป็นว่านี่จะเป็นการออกนอกบ้านแบบ only ของ Natasha หรือไม่ ถึงแม้ตัวละครจะเสียสละตนเองใน Avengers: Endgame แต่ก็มิได้หมายความว่าไม่มีทางให้เธอโผล่มา กลับมาอีกทีใน Marvel Cinematic Universe โอกาสที่เป็นไปได้อีกอย่างหนึ่งก็คือ Yelena Belova ของ Florence Pugh

จะแสดงบทบาท Black Widow ในภาพยนตร์ในอนาคตที่อาจเกิดขึ้น สืบต่อมรดกของ Natasha ด้วยตัวเองพวกเราได้ปัดเศษ สิ่งที่พวกเรารู้เกี่ยวกับผลสืบเนื่องที่เป็นได้ของ Black Widow รวมทั้งมองว่าภาคต่อจะเป็นยังไงหากมันเกิดขึ้น เลื่อนดูเพื่อดูว่า

Black Widow จะเป็นยังไงต่อไปใน MCU

เกิดขึ้นไหมยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการ และจากทุกบัญชี Black Widow ดูเหมือนจะเป็นแบบสแตนด์อโลน เบื้องหลังเครดิตกางล็ควิโดว์ทำให้เยเลน่าพร้อมไล่หลังฮ็อคอาย ซึ่งก็มีเหตุผลดี ด้วยเหตุว่าการปรากฏตัวคราวต่อไปใน MCU จะอยู่ใน Disney’s Archer พลัสซีรีส์ ด้วยเหตุนี้ก็เลยไม่มีความจำเป็นที่ต้องติดตาม Black Widow

เกี่ยวกับอะไร

อย่างไรก็ตาม แม้กระนั้น ภาพยนตร์ ได้ เปิดประตูใหญ่ไว้สำหรับเพื่อการติดตามผลที่อาจเกิดขึ้น หญิงม่ายที่มีอิสรภาพ Taskmaster ผู้พิทักษ์สีแดง Melina และก็ Yelena ต่างก็มุ่งหน้าไปร่วมกันในตอนท้ายของหนังด้วยภารกิจสำหรับเพื่อการช่วยเหลือแม่ม่ายดำคนอื่นทั่วโลกภายหลังที่ Dreykov เผยต่อท้องนาตาชาถึงขอบเขต ของอิทธิพลของ Red Roomแม้มี ภาคต่อคงจะหยิบเรื่องนี้ขึ้นมา เมลิน่าได้รับมอบหมายให้เลียนแบบสูตรควบคุมจิตใจ ฉะนั้นคุณก็เลยคงจะมีส่วนเกี่ยวข้อ

รวมทั้งเราคาดไม่ถึงว่า Red Guardian หรือ Taskmaster จะถูกไม่มีความสนใจเหมือนกัน ถ้า Johansson ไม่กลับมาสู่ MCU แสดงว่า Yelena ของ Pugh มีแนวโน้มสูงที่สุดที่จะเป็นผู้นำภาพยนตร์ในอนาคตอัปเดตวันเข้าฉายหนังใหม่ “Black Widow” ถึง “Fast 9” ยังล็อกคิวฉายไว้อยู่สืบไปจากความเห็นชอบขยายเวลามาตรการล็อกดาวน์เพิ่มเติมอีกของ ศบค. ที่ได้สั่งให้ครอบคลุมยาวไปถึงวันที่ 18 สิงหาคม หรือจนกระทั่งสิ้นเดือนสิงหาคม 2564

เท่ากับว่าวงการหนังประเทศไทยก็ยังจำต้องเงียบเหงารวมทั้งตกอยู่ในชะตากรรมอันทุกข์ใจถัดไป เนื่องมาจากโรงหนังชั้นหนึ่งต่างๆยังคงไม่สามารถที่จะกลับมาเปิดให้บริการได้อยู่ดังเช่นว่าเดิม และก็แน่นอนว่าผลกระทบที่ตามมาก็คือโปรแกรมฉายของหนังล็อกใหญ่ทั้งสิงหาคมต้องถูกเลื่อนออกไปทั้งปวง

ในช่วงเวลาที่บรรดาค่ายหนังแล้วก็ค่ายผู้แทนจำหน่ายอยู่ระหว่างปรึกษาหารือเกี่ยวกับทางออกของปัญหาที่ไม่อาจจะนำเอาผลงานออกฉายได้ตามที่ได้กำหนด แล้วก็จำเป็นต้องเล็งหาวันและก็เวลาที่เหมาะสมกับการป้อนหนังเข้าฉายโรงอีกรอบ กลายเป็นการสูญเสียโอกาสครั้งสำคัญของวงการหนัง เพราะเหตุว่ายังคงมีบรรดาหนังฟอร์มใหญ่หลายเรื่องที่จ่อคิวฉาย รวมทั้งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีบางเรื่องที่ตัดสินใจยกเลิกการฉายออกไปวันนี้

ได้มากระทำการสรุปการปรับเปลี่ยนโยกย้ายวันฉายหนังล็อตใหญ่อีกระลอก เพราะเหตุว่าหนังหลายเรื่องจำต้องย้ายและเข้าไปแออัดฉายกันในกันยายนนี้ แม้ว่าสถานการณ์ฟื้นตัวดียิ่งขึ้นรวมทั้งโรงภาพยนตร์สามารถกลับมาเปิดให้บริการได้อีกที ภายหลังที่ปิดให้บริการสม่ำเสมอมาแล้วแทบ 4 เดือนเริ่มต้นจากค่ายยักษ์ใหญ่ ดิสนีย์

ที่ได้ประกาศเลื่อนโปรแกรมฉายหนังของตัวเองมาแล้ว “Black Widow” ยังคงวางกำหนดให้ฉายในโรงหนังอย่างที่เคย โดยเลื่อนออกไปอยู่ในวันที่ 9 เดือนกันยายน แทน ซึ่งนี่บางครั้งอาจจะเป็นจังหวะสุดท้ายที่จะทำเลื่อนฉาย ถ้าเกิดสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น คาดว่าค่ายภาพยนตร์คงจะย้ายไปฉายทางสตรีมมิ่งออนไลน์แทนแน่ ๆ

เพราะตัวแม่จำเป็นต้องมาเบียดแย่งคิวฉายไป ทำให้ฮีโร่คนใหม่เชื้อสายทวีปเอเชีย “Shang-Chi and the Legend of the Ten Rings” หนังเลี่ยงทางให้บางส่วน ขยับวันฉายจากเดิมช่วงต้นกันยายน กลายเป็นวันที่ 16 ก.ย. แทน ส่วนหนังแอคชั่นตลกขบขัน “Free Guy” ก็ขยับออกมาอีกวีค มาอยู่ในวันที่ 2 ก.ย. แทน

ปิดท้ายด้วยหนังเสี่ยงภัย “Jungle Cruise” ได้วันฉายใหม่เป็นวันที่ 30 เดือนกันยายน แทนวอร์เนอร์ บราเธอร์ส ยังไม่ได้ประกาศแจ้งวันฉายใหมของโปรแกรมหนังใหม่ของค่าย มีหนังฟอร์มดีหลายเรื่องที่ยังค้างฉาย ไม่ว่าจะเป็น “The Suicide Squad”, “Space Jams: A New Lagacy” หรือ “The Conjuring 3”

แม้กระนั้นจากการพินิจพิเคราะห์เบื้องต้นก็ได้โอกาสเป็นไปได้สูง ที่บริษัทภาพยนตร์จะตัดสินใจยกเลิกการนำเอาหนัง 2 เรื่องข้างหลังเข้าฉาย แม้ว่าจะเป็นแฟรนไชส์ที่น่าดึงดูด แม้กระนั้นก็ไม่มีความสดใหม่ลดเหลือ ประกอบอีกเพียงไม่กี่อาทิตย์ก็จะมีการปล่อยฉายในแบบอย่างอื่น ๆ ตามมาแล้วยูไอพี ก็ได้แจ้งประกาศเลื่อนฉายโปรแกรมออกมาอย่างคร่าว ๆ แล้ว โดยที่ “Fast and Furious 9”

ยังคงยืนหยัดที่จะเข้าโรงฉายดังที่เคย เลื่อนมาได้วันฉายใหม่เป็นวันที่ 16 กันยายน แทน เวลาที่ “Snake Eyes” คราวเดิมหมายตาจะฉายตอนสิ้นเดือนเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ก็จรลีได้วันฉายเป็นวันที่ 23 กันยายน ไปแทนเวลาที่บรรดาผู้แทนจำหน่ายหนังค่ายอื่น ๆ ในไทย ก็ยังเร่งไตร่ตรองวางคิวฉายให้กับหนังหลาย ๆ เรื่องอยู่

หนังดราม่าประวัติส่วนตัวดีว่าสาว “Respect” ก็เลื่อนไปไกล 3 เดือน ได้คิวฉายใหม่เป็น 2 เดือนธันวาคม แทน ในตอนที่แฟนคลับจะต้องข่มใจคอยกันไปก่อน เนื่องจาก “Venom: Let There Be Carnage” โซนี่ พิคพบร์ส ตัดสินใจเลื่อนฉายไปอีกเป็นเดือน เป็นวันที่ 2 ธ.ค. เช่นเดียวกัน

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com

By ufabet