ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ พากไทย

ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ พากไทย

ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ พากไทย เว็บไซต์ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังใหม่ชนโรง 2021 พวกเรามีบริการหนังจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ไทย หนังประเทศเกาหลี หนังประเทศอินเดีย ภาพยนตร์จีน หนังประเทศญี่ปุ่น หนังทวีปเอเชีย ภาพยนตร์ฝรั่งบันเทิงใจๆครบครันทุกรส ทางคณะทำงานเราได้อัพเดตหนังใหม่ก่อนคนใดเพื่อความสำราญของผู้ชมทุกท่าน เรื่องราวภาคต่อของ เจ้ากระต่ายแสนซุกซน ที่จะกลับมาสร้างความปั่นป่วนไร่อีกที รีวิว ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ เป็นหนังที่ผสมเคล็ดลับ CG ที่สร้างบรรดาสัตว์หลายประเภทขึ้นมาได้เหมือนจริงที่สุด ผสมกับบทเพลงและก็ท่าทางการเล่าเรื่องแบบสวยๆทำให้คุณอยากจะเชื้อเชิญแฟน กรุ๊ปเพื่อนฝูงแล้วก็

รีวิว Ashfall – นรกล้างเมือง

Ashfall – แดนนรกล้างเมือง เป็นหนังชนชาติประเทศเกาหลี ที่บอกเล่าเรื่องราวของภูเขาไฟเพ็กตูที่ได้กำเนิดปะทุขึ้นมา รวมทั้งอาจก่อให้ทั้งยังกรุงโซลรวมทั้งกรุงเปียงยางหายไปจากแผนที่ จึงจำเป็นต้องหาทางต่อกร โดยได้รับการชี้แนะจากนักธรณีวิทยา โดยให้ผู้ชำนาญวัตถุระเบิดร่วมมือกับข้าราชการพิเศษไปทำภารกิจหยุดภัยพินาศคราวนี้

ถ้าหากดูจากเพียงแค่ตัวอย่างนึกว่านี่เป็นหนังเภทภัยอย่างพวก The Day After Tomorrow, The Wave, 2012 อะไรทำนองนี้ แต่พอดูแล้วมันไม่ใช่แบบนั้นแหะ มันคือหนังที่เอาภัยอันตรายมาเป็นเพียงแค่ส่วนประกอบหนึ่งของหนังแค่นั้น หนังมิได้โฟกัสความวอดวายสันตะโรของภูเขาไฟปะทุนี่เท่าไร มีแค่ราวไม่ถึง 10% ของหนังได้

ที่เหลือจะเป็นการปฏิบัติหน้าที่ของพระเอกเสียมากกว่า จริงๆหนังเปิดเรื่องด้วยเรื่องราวภัยอันตรายออกมาก้าวหน้าเลยจ๊า แต่ว่า CG ตอนต้นดูลอยๆชอบกล ก็มีจุดที่ดูดีบ้าง แต่หลายจุดก็ไม่ มองแบบมีครบวัตถุดิบที่หนังแนวนี้ควรจะมี อีกทั้งการเอาตัวรอด แบ่งเล่าหลายๆส่วน แต่ว่าหนังดั๊นไปโฟกัสแล้วก็ให้ความเอาใจใส่ผิดจุดจริงๆหนังให้ความใส่ใจกับการกระทำภารกิจของกลุ่มผู้แสดงนำชาย

แอ็คชั่นเอยอะไรเอยเยอะเกินไป จนถึงหลายๆครั้งพวกเราลืมไปเลยว่านี่มันเกิดหายนะอยู่ คือไอ้กลุ่มดารานำชายเนี่ยมันจำเป็นต้องทำภารกิจอะไรบางอย่างแข่งกับเวลาเพื่อช่วยกู้ประเทศชาติอะไรทำนองนี้ แม้กระนั้นระหว่างทางที่ทำภารกิจพวกเราไม่ได้รับรู้หรือสัมผัสกับอันตรายของหายนะนั้นเท่าไรเลย

ไม่ว่าจะการเกิดหรือผลพวงต่างๆก็ตาม เป็นก็มีบ้างแหละ แต่ว่าน้อยแบบน้อยมากจริงๆเสียดายที่หนังอุตส่าแบ่งเรื่องราวออกเป็นหลายส่วนให้เล่าแล้วแท้ๆแต่ว่าหนังดันเลือกเล่าในมุมนั้น มันสามารถเล่าให้มันวินาศสันตะโรกว่านี้ได้อะ แม้กระนั้นหนังต้องการจะเล่าภารกิจอย่างงั้นอะ ตลอดทั้งเรื่องเลยกลายเป็นความรู้สึกที่โชคร้ายแทน ระหว่างทางมันยังขาดฉากแบบหึ้ย

ตื่นเต้น ลุ้นตัวเกร็งไรงี้ด้วย เป็นถ้าเกิดมันจะเน้นภารกิจมันก็ได้ล่ะ แต่ว่าความรู้สึกส่วนตัวเป็นภูเขาไฟปะทุ มันดูรุนแรงตอนต้นเรื่อง ถ้าหากจับความรุนแรงรวมทั้งผลกระทบจากสถานะการณ์เหล่านั้นใส่ๆมาให้เหล่าตัวละครที่เป็นตัวเอกได้พบเจอระหว่างภารกิจมาเรื่อยนะ มันจะดียิ่งกว่านี้มาก หนังยังมีฉากที่ดูแล้วแบบจั้มหลายฉากมาก

มีฉากนึงที่แบบเห็นได้ชัดเลยเกี่ยวกับตัวนางเอก คือช่วงแรกเจออันนี้ จนถึงไปนี้ แล้วมาโผล่นี่ เอ๊า อะไรวะ มันไปไงมาไงของมัน ที่สำคัญเรายังไม่รู้สึกอยากเอาใจช่วยตัวละครพวกนั้นเลยจริงๆจุดคอนฟลิกหรือความดราม่าในเรื่องนี้อ่อนมากกับทุกตัวละครเลย มันไม่อาจจะทำให้อินได้จริงๆบทจะคลี่คลาย

แก้ไขปัญหาก็ลงเอยง่ายอย่างยิ่ง นับว่าเรื่องนี้เอาดารามาเรียกแขกก็ว่าได้ แต่ดันโชคร้ายมากมายที่แต่ละคนมิได้มีฉากให้โชว์ของหรือแสดงความสามารถสักเท่าไหร่ เอาจริงๆพวกเขาก็รับผิดชอบและก็แสดงหน้าที่ตัวเองได้ดิบได้ดีนะ ก็มีเพียงแค่ ฮา จองอู (ที่เคยเล่นเป็นหัวหน้ายมทูต Along With the Gods) กับ

อี บยองฮอน (สตอร์ม ชาโดว์จาก G.I. Joe) แค่นั้นแหละที่เด่นๆแต่ก็ไม่ได้มีฉากให้น่าจดจำอะไร ที่เหลือกลายเป็นตัวประกอบไปเลย มา ดงซอก (จาก Train to Busan) ก็มิได้ทำอะไรมากเลย โดยเฉพาะ เบ ซูจี เอาชื่อมาขายชัดๆไม่แน่ใจว่าตัวคุณกับฉากภัยพินาศอะไรออกมามากมายกว่ากันสรุปแล้ว Ashfall เป็นหนังเกี่ยวกับภัยพินาศที่ไม่ได้เน้นย้ำเภทภัย เปิดเรื่องเจริญ แม้กระนั้นซีจีไม่ค่อยเนียน จริงๆมันก็ไม่ถึงกับห่วยแตกนะ มันให้ความรู้สึกเฉยๆมากกว่า ยิ่งถ้าไปเทียบกับแบบอย่างและก็ชื่อหนังที่แปลไทยนะ พูดได้ว่าน่าผิดหวังเลยแหละ

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Call (2013) – หนังลักพาตัวสุดระทึก ทำผู้ชมลุ้นหนักตลอดทั้งเรื่อง

The Call เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย เป็นหนังทริลเลอร์ ลุ้นระทึก ผลงานควบคุมโดย กางรด แอนเดอร์สัน ผู้กำกับหนังทริลเลอร์ จิตวิทยา เรื่องดังอย่าง Fractured (2019) โดยได้ดารานำอย่าง แฮลลี เบร์รี สวมบทบาทเป็น จอร์แดน เทอร์เนอร์ บุคลากรรับบอกเหตุทางโทรศัพท์ 911 แล้วก็ อาบีเกล เบรสลิน

รับบทบาทเป็น เคซีย์ เวลสัน เด็กผู้หญิงโชคไม่ดีที่กลายเป็นเหยื่อในเหตุอาชญากรรมครั้งนี้ The Call เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย เล่าถึงจอร์แดน เทอร์เนอร์ (แฮลลี เบร์รี) บุคลากรรับแจ้งเหตุทางโทรคำศัพท์ 911 ผู้มากประสบการณ์ ที่มีบาดแผลทางใจจากข้อผิดพลาดในอดีตกาล กระทั่งเมื่อสาวน้อยวัยรุ่น เคซี่ย์ เวลสัน (อาบีเกล เบรสลิน)

ถูกผู้ร้ายจับไปขังไว้ภายในกระโปรงท้ายรถ เคซี่ย์ โทรศัพท์หา 911 โดย จอร์แดน เป็นผู้รับสาย รวมทั้งคอยให้ความช่วยเหลือเกื้อกูล แต่ว่าแล้ว จอร์แดน ก็พบว่าคนร้ายด้ามจับตัว เคซี่ย์ ไป ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ พากไทย เป็นคนเดียวกันกับที่เคยทำให้คุณไม่บางทีอาจช่วยเหยื่อคนก่อนได้ รวมทั้งตอนนี้ก็เลยเป็นหน้าที่ส่วนตัวที่คุณควรต้องสะสางให้ได้หนังมีความยาวโดยประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที

เรื่องราวขั้นแรก การวางปมมีความกระชับ ซึ่งเป็นจุดเด่นมากๆของหนัง เนื่องจากทำให้ไม่ทราบสึกเบื่อ และเริ่มสนุกสนานไปกับสิ่งที่หนังเสิร์ฟให้กับผู้ชม ด้านนางเอกไหวพริบดี มีแนวทางเรียกตัวผู้ร้ายได้อย่างชาญฉลาดในเหตุการณ์ที่จนปัญญา ให้คนดูรู้สึกลุ้นและเอาใจช่วยไปกับผู้แสดง

แม้กระนั้นก็ชอบมีอุปสรรคตามมาด้วยเสมอ ทำให้ The Call ที่ถึงแม้จะเป็นหนังเก่าเมื่อปี 2013 แต่ว่าเมื่อถือขึ้นมามองใหม่ ก็ยังรู้สึกลุ้นระทึกอยู่นั่นเอง The Call เดอะ คอลล์ ต่อสาย ฝ่าเส้นตาย นับว่าเป็นหนังที่มีพล็อตดี เดินเรื่องกระชับ เป็นหนังลุ้นระทึกที่เอาไว้มองแก้เบื่อ มองเพลิดเพลินๆเรื่องหนึ่งได้เลยตอนนี้

Kim Ji-young: Born 1982 (Kim Do-young | South Korea | 2019)

“..คุณสุภาพสตรีทั้งหลายไม่ต้องกลัวว่าไปดูแล้วจะได้แต่เห็นอกเห็นใจนางเอกที่จำเป็นต้องพบเจอชีวิตอย่างนี้ เนื่องจากมีอย่างหนึ่งที่พวกท่านจำเป็นต้องอิจฉาริษยาเธอ เป็นชีวิตของเธอที่มีผัวเป็น กง ยู สุดที่รักแล้วก็ดูแลคุณดีเยี่ยมๆ ทุกแววตาที่ กง ยู ดูภรรยาคือความรักความหวังดี

คือความสุขผสมความเศร้าหมองที่ต้องการช่วยแบ่งปันและบรรเทา รวมทั้งสายตาเว้าวอนในฉากต้องการปั๊มลูกเช้าตรู่หลังตื่นนอนช่างเชื้อเชิญกรี๊ดกร๊าดกันซะอย่างยิ่ง..”หนังปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากนิยายขายดิบขายดีของเกาหลี เรื่องราวของแม่ลูกหนึ่งที่ดำเนินชีวิตในสังคมที่ยังมีการกดทับผู้หญิงอย่างเกาหลีใต้

หนังย้อนเล่าให้พวกเราเห็นภาพชีวิตของเธอตั้งแต่วัยเด็ก จากชีวิตในครอบครัวที่บิดาให้ความสำคัญกับลูกชายมากกว่าบุตรสาว ไปจนกระทั่งชีวิตแม่บ้านที่จำต้องอยู่บ้านเลี้ยงลูกทั้งๆที่เธอก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาสำเร็จการศึกษาการศึกษาดีรวมทั้งปฏิบัติงานเก่ง แต่ความเป็นแม่ก็ทำให้มีคนวินิจฉัยคุณว่าจะต้องทำ ‘หน้าที่’

อยู่แต่บ้านเลี้ยงลูก หนำซ้ำยังเริ่มมีอาการเจ็บป่วยคล้ายๆเป็นโรคหลายท่าทางในบางคราวอีกหนังให้เห็นชีวิตผู้หญิงในสังคมเกาหลีที่โดนกดทับทางสังคม ทั้งในระดับสังคมการทำงาน ชีวิตในพื้นที่สาธารณะ รวมทั้งข้างในครอบครัว ถึงหลายคราวมันจะไม่อ้อมค้อมไปนิดสำหรับการชี้แจงทัศนคติจนบางจังหวะมันแข็งทื่อไปหน่อย

แต่หนังก็หนักแน่นในการที่จะผลักใจความสำคัญให้พวกเราคล้อยตามและก็รู้สึกไปด้วยได้เรื่อยๆผู้กำกับ Kim Do-young ผันตัวจากนักแสดงมากำกับหนัง คุณเลือกแบบการเล่าที่สลับเรียงลำดับเหตุการณ์สมัยก่อนตอนนี้ได้น่าดึงดูดดีแต่ยังมีความรู้สึกว่าลำดับการเล่าเรื่องยังไม่สมดุลเท่าไหร่ การตัดสลับเรื่องราวตอนนี้รวมทั้งอดีตกาลในบางครั้งขาดจุดเชื่อมต่อระหว่างฉากให้ตามเรื่องราวให้ไหลลื่นได้ และก็ต้องยอมรับสารภาพว่ามีช่วงที่แอบหลับไปเช่นเดียวกัน (อยากดูอีกสักรอบบางทีอาจชอบมากกว่านี้ก็ได้)

แต่เสน่ห์อย่างหนึ่งของหนังที่ทำให้น่าติดตามมากเพิ่มขึ้นคือความลึกลับที่มาพร้อมทั้งอาการป่วยของนางเอก ที่นอกเหนือจากที่จะเป็นตัวส่งผ่านความรู้สึกอัดอั้นของนางเอกกลายๆแล้ว บ่อยก็ยังรู้สึกถึงกลิ่นหนังลึกลับผีๆหน่อยๆโดยที่หนังไม่ต้องมานะสร้างบรรยากาศอะไรเลย แล้วก็อาจเนื่องจากว่าผู้กำกับเป็นดารามาก่อนจึงทำให้อ่อนโยนกับการกำกับการแสดงมากมาย

ทำให้ผู้แสดงคือเสนห์อีกอย่างหนึ่งที่ล่อใจเราได้ชัดแจ้งตั้งแต่ภาพโปสเตอร์หนังเพียงแค่ไปนั่งมองดาราหนังก็คุ้มมากแล้วนะ ทั้งยังนางเอก Jung Yoo-mi ที่โหหหหหหหห สวยน่ารักดูเพลิดเพลินมากกกกกกกกกกกก และ Gong Yoo ที่แม่งเอ๊ยยยยยย แม้กระทั้งในลุคปุถุชนคนธรรมดายังหล่อโก้ขนาดนี้

แถมความสามารถการแสดงทั้งคู่คนยังดีเลิศมากมายๆและนักแสดงสมทบอื่นๆโดยเฉพาะอย่างยิ่ง Kim Mi-kyung ที่เล่นเป็นแม่นางเอก ในฉากที่มาหานางเอกที่บ้านนี่ใครไม่น้ำตาคลอเบ้าตามคือถูกใจแข็งมากมายๆทุกคนที่ว่ามาเป็นเล่นดีจนถึงเชื่อสะอาดในความรักระหว่างแม่กับลูก และระหว่างสามีกับภรรยาจริงๆสาวๆหรือแม่ๆคนใดกันแน่ไปดูคงจะอินหนังได้อย่างไม่ยากเย็น

แล้วก็คุณผู้หญิงทั้งหลายไม่ต้องกลัวว่าไปดูแล้วจะได้แต่เห็นใจนางเอกที่ต้องพบเจอชีวิตอย่างงี้ เนื่องจากว่ามีอย่างหนึ่งที่พวกท่านจำเป็นต้องริษยาคุณ เป็นชีวิตของคุณที่มีผัวเป็น กง ยู ที่รักและดูแลเธอดีเยี่ยมๆ ทุกแววตาที่ กง ยู ดูภรรยาคือความรักความห่วง เป็นความสำราญระคนความเศร้าใจที่อยากช่วยแบ่งปันและก็บรรเทา

แล้วก็สายตาอ้อนวอนในฉากต้องการปั๊มลูกตอนเช้าหลังตื่นนอนช่างชักชวนกรี๊ดกร๊าดกันซะอย่างมาก ในแบบที่หญิงมองเห็นแล้วบางครั้งอาจจะต้องการเป็น จอง ยูไม่น ในหนังรวมทั้งยอมเลี้ยงลูกให้เขาไปตลอดชีวิตรวมทั้ง กง ยู ในประเด็นนี้เป็นไอดอลของข้างชายที่ต้องการจะดูแลผู้หญิงแบบ จอง ยูไม่น หรือ คิม จียอง ในหนังไปชั่วชีวิตเหมือนกัน

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com/

By ufabet