ดู ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์

ดู ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์

ดู ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ดูหนังฟรี24 เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี 2021 ดูหนังใหม่ชนโรง ดูหนังใหม่ 2021 เว็บไซต์สำหรับคนชอบดูหนังที่ถูกใจสำหรับการ ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต ดูภาพยนตร์ เราได้เลือกหนังที่เยี่ยมที่สุดทุกหมวดหมู่ ดูหนังฟรีออนไลน์ 2021 ภาพยนตร์ไทย หนังฝรั่ง หนังเอเชีย มาให้แด่คุณได้เลือกดูกันแบบจุใจ ดูหนังฟรีออนไลน์ ดูหนังเต็มเรื่อง HD 4K พากย์ไทย ซับไทย ดูหนังฟรี พวกเราได้เก็บหนังมากมายแบบอย่าง รีวิว ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ ทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ 2021 ดูหนังแอคชั่น หนังดราม่า ดูหนังโรงภาพยนต์ ดูหนังดัง ดูหนังยอดฮิต ก็มีบริการอย่างครอบคลุมทุกจำพวกสำหรับคนที่ชอบพอในการ ดูหนังผ่านเน็ต 2021 โดยเฉพาะ ภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง ‘Peter Rabbit’ ปี 2018 ภายหลังจากการสมรสของบีและก็โธมัสพร้อมด้วยการเปิดตัวนิยายที่ได้รับการชื่นชมจากการผจญภัยของปีเตอร์แล้วก็เพื่อนพ้องๆของเขา ดูหนังไม่สะดุด ซับไทย หนังใหม่ล่าสุด 2021 ปีเตอร์รู้สึกราวกับว่าทุกคนมองว่าเขาเป็นกบฏเท่านั้น ด้วยเหตุนี้ เมื่อบีรวมทั้งโธมัสตัดสินใจท่องเที่ยว ปีเตอร์เห็นว่านี่เป็นช่องทางที่กำลังจะได้ออกวิ่ง

LITTLE WOMEN

เรื่องราวชีวิตของโจ มาร์ช รวมทั้งพี่สาวน้องสาวของเธอ 4 คน ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีเป้าหมายรวมทั้งจุดหมายในชีวิตเป็นของตัวเอง โจ ฝันต้องการเป็นคนเขียน เขียนเล่าที่คุณอย่างเรา เม็กพี่สาวคนโตต้องการเป็นดาราหนังละครเวที เอมี่อยากเป็นช่างวาดเขียนผู้ยิ่งใหญ่ และก็เบ็ธน้องสาวตัวเล็กผู้มีความเข้าใจด้านดนตรีพวกคุณต้องเติบโตท่ามกลางช่วงที่สตรียังไม่มีสิทธิมีเสียงเต็มรูปแบบ

และการบรรลุผลของสตรีโดยมากมาจากการหาแต่งงานและก็ผัวแค่นั้น ซึ่งสิ่งนั้นนับเป็นความเสร็จของสตรีได้ใช่หรือ ?พอสมควรหัวข้อนี้จบมันชัดแจ้งมากว่าผู้กำกับ Greta Gerwig คนที่จุดยืนแจ่มชัดสำหรับในการบอกเล่าเรื่องราวที่เน้นย้ำน้ำหนักไปที่หลักสำคัญเฟมินิสต์ผ่านภาพยนตร์

แต่เสน่ห์จริงๆของคุณกลายเป็นการเล่าเรื่องราวที่แม้ว่าจะให้ตระหนักถึงสตรีเพศแต่ว่าก็ไม่ได้เป็นการยัดเยียดข้อหาคู่อริ มันลอมชอมทุกฝ่าย ซึ่งเราสามารถดูและอินไปกับมันได้ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้ใดก็ช่างและเอาเข้าจริงจุดนี้เองก็สำคัญมากเนื่องจากว่าการต่อสู้เพื่อสิทธิสตรีหาใช่การยกให้เพศนี้สำคัญกว่าเพศอื่นไม่

แต่ว่าเป็นการทำเพื่อความเท่าเทียม แล้วหากกระบวนการทำหนังที่เอ่ยถึงหัวข้อนี้ทำมาแล้วผลักคนกรุ๊ปอื่นเพศอื่นออกไป แล้วหัวใจหรือใจความที่ต้องการจะสื่อจริงๆจะไปถึงหรือเปล่า นี่คงจะเป็นสิ่งที่ตัวผู้กำกับได้นึกถึงแล้วก็มันดีเยี่ยมที่สุดมากมายเนื่องจากว่า Little Women แม้จะมีตัวละครหลักที่ดำเนินเรื่องหนักๆเป็นผู้หญิงเกือบจะ 90%

แต่มันก็ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่ารักน่าชัง อบอุ่น ปลื้มปิติ หงอยเหงา ปวดแล้วก็เชื้อเชิญขบคิด ความมากมายหลากหลายของผู้แสดงในเรื่องก็ช่วยให้ผู้ชมพานึกถึงตนเองได้ง่ายๆ ถึงแม้ประเด็นนี้จะไม่ได้แสบๆคันๆหรือขำขันเท่ากับ Lady Bird ก็ตาม แต่ว่าเอาเข้าจริงหัวข้อนี้แค่ดูพลังผู้แสดงก็คุ้มมากมายแล้ว

ทุกคนเล่นดีมาก ตั้งแต่ Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Laura Dern, Timothée Chalamet รวมทั้ง Bob Odenkirk อ๋อแล้วเกือบลืมป้า Meryl Streep ด้วย โดยรวมแล้ว Little Women เป็นหนังดราม่าประเด็นหนักที่มองง่าย ครบรสทุกอารมณ์ แล้วก็ครบสมบูรณ์ในด้านของคุณภาพ ในทางภาพยนตร์ ทุกสิ่งดีมาก เป็นหนังอีก 1 เรื่องที่คอหนังไม่สมควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับผม

รีวิวหนัง SONGBIRD วัววิด23 ไวรัสล้างโลก

หนังเชื้อไวรัส(รัก)ระบาด ดูเพลิดเพลิน พร้อมสะท้อนสังคมได้แบบเจ็บแสบ Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก เป็นผลงานล่าสุดของผู้กำกับสายบู๊อย่าง ไมเคิล เบย์ ผู้ครอบครองผลงานกับ Transformers, A Quiet Place และก็ The Purge โดยในปีนี้เขากลับมาในหนังเชื้อไวรัสระบาดที่กับสถานการณ์ของโลกอย่างยิ่งกับหนังประเด็นนี้ Songbird

โควิด23 เชื้อไวรัสล้างโลก โดยหนังได้ เคเจ อาปา แล้วก็ โซเฟีย คาร์สัน มารับบทนำกับหนังประเด็นนี้ Songbird โควิด23 เชื้อไวรัสล้างโลก จะเล่าเกี่ยวกับรายละเอียดของโลกในอนาคตในปี 2024 ที่เชื้อไวรัสโควิด 23 ระบาดรุนแรงและก็เริ่มกลายพันธุ์รวมทั้งเอาชีวิตผู้คนไปๆมาๆกกว่า 110 ล้านรายทั่วโลก!

แล้วก็เพื่อเป็นการคุ้มครองการกระจายเชื้อทั้งโลกก็เลยต้องอยู่ในภาวการณ์ล็อคดาวน์ คนใดฝ่าฝืนก็จะถูกรัฐบาลใช้มาตราการรุนแรงปราบในทันที แม้กระนั้นแล้วหายนะก็เกิดขึ้นกับ นิโก (เคเจ อาขว้าง) หนุ่มผู้ที่มีภูมิต้านทาน จำเป็นต้องไปช่วยเหลือ ซาร่า (โซเฟีย คาร์สัน) แฟนสาวของเขาที่กำลังจะถูกข้าราชการบุกมาถึงที่พักข้างหลังถูกสงสัยว่าติดเชื้อโรค

นิโกก็เลยต้องรีบเดินทางฝ่าเชื้อไวรัส พร้อมทำทุกช่องทางเพื่อช่วยซาร่าให้ได้ก่อนที่เธอจะถูกส่งตัวไปยังสถานกักกันโรค Songbird โควิด23 ไวรัสล้างโลก บอกเลยว่าหนังประเด็นนี้เข้าฉายได้ถูกเวลามหาศาล เท่าทันกับเหตุการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ทั่วโลกกำลังเผชิญอยู่ปัจจุบันนี้

โดยในหนังได้มีการดัดแปลงเจ้าตัวเชื้อไวรัสวัววิด ดู ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์  ที่ร้ายแรงกว่าในชีวิตจริงหลายเท่า พร้อมสะท้อนปัญหาต่างๆที่จะตามมาภายหลังที่จะต้องล็อคดาวน์ประเทศเป็นระยะเวลานาน มันทำให้คนดูเห็นถึง ความเห็นแก่ได้ของคนบางกลุ่ม ความมุ่งหวัง และความรัก โดยหนังเรื่องนี้จะย้ำไปที่ความรักแบบสุดๆ

โดยมีสายสำหรับรัดข้อมือเป็นตัวสำคัญของเรื่อง ชอบนักแสดงอย่าง นิโก (ที่สวมบทบาทโดย เคเจ อาปา) มากมาย แสดงออกให้เห็นถึงความเพียรพยายามที่สามารถจะช่วยคู่รักทุกวิธี ถึงแม้มีความจำกัดทางสังคมที่จำเป็นต้องเว้นระยะห่างกัน ดูแล้วราวกับพวกเรามิได้ดูหนังเชื้อไวรัสระบาดเลย

เหมือนดูหนังรักสะมากยิ่งกว่า (555 +) แต่ยังไงหนังหัวข้อนี้ก็ยังไม่ทิ้งกลิ่นอายของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ อยู่ดี ที่มีฉากแอ็คชั่นเล็กๆให้ได้ชมกันนิดเดียวอีกด้วย Songbird โควิด23 เชื้อไวรัสล้างโลก โดยรวมแล้วเป็นหนังมองเพลิน แต่เล่นงาน ที่พร้อมจิกกัดสังคม แต่ใครที่คาดหวังจะดูฉากระเบิดเทือกเขา เผากระต๊อบ ที่เป็นลายเซ็นของป๋าเบย์ เรื่องนี้บางทีอาจจำต้องผิดหวัง

รีวิว Little Women – สี่ดรุณี

Little Women หนังดีกรีเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองถึง 2 สาขา กับ (ดารานำหญิงยอดเยี่ยม – Best Actress in a Motion Picture – Drama แล้วก็ ดนตรีประกอบเยี่ยมที่สุด Best Original Score – Motion Picture) ที่ถึงแม้ว่าจะชวดไปทั้งสองรางวัล แต่ว่ามันดีแล้วและก็น่าชื่นชอบแบบสุดๆ Little Women

บอกเล่าเรื่องราวของ 4 ญาติพี่น้องหญิงสาวที่ต่างคนต่างมีชีวิตของตนเอง แล้วก็ทั้งผองจำเป็นต้องดำเนินชีวิตภายใต้กรอบที่สังคมกำหนดไว้ว่า เพศหญิง จะต้องสมรส แม้กระนั้น Jo หญิงสาวหัวขบถผู้ฉีกฏประเพณีเดิมๆรวมทั้งเชื่อถือว่าเพศหญิงไม่มีความจำเป็นที่จะต้องเป็นแบบงั้นเสมอไปใช่แล้วฟังมองเรื่องราวแบบแนวสตรีนิยม

ครอบครัว ธรรมดาๆแต่หลังมองจบคุณจะมีความรู้สึกว่ามันไม่ธรรมดาเลย หนังบอกเล่าเรื่องราวกล้วยๆของครอบครัว March ประกอบไปด้วยผู้เป็นแม่ Marmee รวมทั้งบุตรสาวอีกทั้ง 4 คน Beth, Amy, Meg, Jo หนังจะนำโดย Jo บอกเล่าเรื่องราวผ่านเธอ ราวกับตัวเธอเป็นผู้เขียนหนังสือเรื่องราวเหล่านี้อีกครั้งนึง

หนังเลือกที่จะบอกกล่าวกล้วยๆรวมทั้งจังหวะสำหรับเพื่อการเล่าดีมาก เรื่องราวปกตินะ แต่มันไม่ธรรมดาจริงๆลำดับเหตุการณ์ไม่ได้สลับซับซ้อนอะไร มีการเล่าถึงเดี๋ยวนี้แล้วก็ย้อนอดีตถึงเรื่องราวต่างๆก่อนที่จะวันหลังจะมาชนกันบรรจบเรื่องราวได้อย่างลงตัว ซึ่งการบอกเล่าเรื่องราวตอนนี้กับอดีตมีการใช้โทนสีที่แจ้งชัด

ไม่มีความจำเป็นที่จะต้องบอกช่วงเวลาก็สามารถทำให้ผู้ชมรู้ได้อย่างสะดวกสบาย ไอ้ความธรรมดาที่ไม่ธรรมดานี้เป็นเรื่องราวระหว่างทางนั่นแหละ ถึงแม้หนังจะนำและดำเนินเรื่องโดย Jo แต่ว่าหนังสามารถแบ่งน้ำหนักญาติพี่น้องคนอื่นๆออกมาเจริญมากมาย พวกเราจะได้เห็นว่าทั้งยัง 4 คนมีเป้าหมายอะไร

และจะต้องเผชิญกับอะไรบ้าง แถมมันยังสะท้อนความนิยมของคนในยุคนั้นว่า ผู้หญิงอย่างไรก็จะต้องแต่งงาน ถึงจะบรรลุความสำเร็จเท่านั้น ถ้าไม่แต่งก็จำต้องรวยนั่นแหละ ระหว่างทางหนังดำเนินเรื่องได้ลื่นไหลมากมาย ไม่มีสะดุด ขัดใจ ขุ่นเคืองใจอะไรก็แล้วแต่ทั้งนั้น แถมมันยังเต็มไปด้วยรอยยิ้ม ความอบอุ่น

ความสำราญ มีอารมณ์ขัน และก็ยังมีความเศร้าใจ เหงา น่าเห็นใจ แล้วก็จับใจ แบบครบรสอย่างยิ่งจริงๆ หนึ่งสิ่งที่ช่วยทำให้ความธรรมดาก่อให้เกิดความไม่ธรรมดารวมทั้งพอดีแบบนี้ จำเป็นต้องชูให้กลุ่มผู้แสดงจริงๆเนื่องจากเล่นได้โคตรธรรมชาติ ไม่น่าเชื่อว่านักแสดงนำแต่ละคนจะเล่นได้ธรรมชาติขนาดนี้

โดยเฉพาะอย่างยิ่งครอบครัว March เล่นได้ราวกับเป็นครอบครัวเดียวกันจริงๆไล่ไปตั้งแต่ Saoirse Ronan, Emma Watson, Florence Pugh, Eliza Scanlen, Laura Dern, Timothee Chalamet, Meryl Streep คือทุกคนแสดงดีเยี่ยมจริงๆไม่มีใครด้อยไปกว่าคนไหนกันแน่เลย กลมกล่อม ลงตัว แล้วก็น่าชมโคตร

ไม่สนเท่ห์ใจเลยจริงๆว่าทำไม Saoirse Ronan ถึงได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองสาขานักแสดงนำหญิงเหมาะสมที่สุดยิ่งกว่านั้นแล้ว หนังยังมีเพลงและก็ดนตรีประกอบที่โคตรลงตัว ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ตรงไหนก็เข้าไปซะหมด สมควรไปซะทุกฉาก แถมงานภาพที่ถ่ายทอดออกมาให้คนดูได้รับยังสวยงามพอเหมาะพอเจาะไปหมดเลยพวกเรามีติดนิดนึงตรงการตัดสินใจ

ความคิดของนักแสดงหลักอย่าง Jo ในตอนตอนเกือบจะท้ายๆเรื่อง ไม่คิดว่าจะเป็นอย่างงั้น เข้าใจนะว่าเพราะเหตุไรเลือกให้นักแสดงคิดอย่างงั้น แต่ว่าเราเพียงแค่ตะหงิดๆนิดนึง ถูกใจที่หนังมันไม่ได้ยกสิทธิสตรีจ้ะขนาดนั้น แต่ว่าพวกเราก็ยังรู้สึกมันสะท้อนถึงเรื่องราวนี้น้อยไปหน่อย

ตอนสุดท้ายของเรื่องโดยส่วนตัวยังหาทางลงกับมันง่ายเกินไป และไม่ถูกใจข้อสรุปตอนจบของเรื่องสักเท่าไหร่ นอกจากนี้ไม่มีอะไรจะว่ากล่าวแล้วจริงๆสรุปแล้ว Little Women คือหนังเปิดปีที่ดีจริงๆกลมกล่อมละมุนละไมครบรสมาก มันเป็นหนังที่เล่าราวปกติที่ไม่ธรรมดาอย่างบอกผิด ดูแล้วไม่เสียดายเวลาแน่นอน

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com/

By ufabet