แบล็ค วิโดว์ (2021)

แบล็ค วิโดว์ (2021)

แบล็ค วิโดว์ (2021) หนังฉายเดี่ยวของฮีโร่ตัวแม่ เปิดจักรวาลมาร์เวลเฟส 4 เรื่องแรก จิ๊กซอว์ที่จะเติมเต็มจักรวาลให้บริบูรณ์ กับภารกิจล้างอดีตกาลครั้งสำคัญของ “นาตาชา โรมานอฟ” ผลงานกำกับการแสดงโดย เคท ชอร์ทแลนด์ เสริมทัพนักแสดงโดย เรเชล ไวซ์, ล่วงเวลา แฟกบีเนล รวมทั้ง ฟลอเรนซ์ พิวจ์ อย่างที่คนไม่ใช่น้อยคงพอรู้ตอนจบของตัวละครนี้ไปแล้วใน Endgame หนัง ฺBlack Widow จะเจาะลึกถึงผู้แสดงตัวนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆ โดยเล่าย้อนไปถึงตอนที่เกิดขึ้น ระหว่าง Captain America: Civil War รวมทั้ง Avengers: Infinity War

ซึ่งผู้ชมจะได้เรียนรู้พร้อมทั้งคุณในเรื่องของเจ็บแล้วก็บอบช้ำจากการใช้ชีวิต (ยิ่งเฉพาะกับหญิง) ความละอายใจในการทำสิ่งบกพร่อง ผิดหวังเศร้าใจ และก็ยืนขึ้นใช้ชีวิตถัดไป ไม่ใช่แค่การเป็นหนังสายลับ แอ็กชันระเบิดตูมตาม หรือเป็นแค่หนังสวนสนุกมาร์เวล Black Widow ยังนำแสดงโดยดาราหนังอย่าง David Harbour (Stranger Things) ดาราหนังผู้ครอบครองรางวัลออสการ์ Rachel Weisz (The Mummy, The Favourite) Ray Winstone (Beowulf) Florence Pugh

และมีข่าวโคมลอยว่า Robert Downey Jr. บางทีอาจจะกลับมาสวมบทบาทเดิมในหัวข้อนี้ด้วย ดูแลโดยผู้กำกับหญิง Cate Shortland ชาวออสเตรเลียที่เคยทำหนังเล็กๆอย่าง Lore รวมทั้ง Berlin Syndrome มาก่อนเมื่อพวกเราเอ๋ยถึงหนังของ Marvel Cinematic Universe ที่จำต้องอดไม่ได้ที่จะพูดถึงหนังเรื่อง Black Widow ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของ กลุ่ม Avengers และก็ นี่ไม่ใช่เหตุผลเดียวที่ทุกคนรอที่จะได้มองภาพยนตร์ประเด็นนี้ แม้กระนั้นแน่ๆว่าในขณะนี้ที่ ภาพยนตร์แนวซูเปอร์วีรบุรุษกำลังฮิตติดใจ แฟนหนังทั่วทั้งโลก เลยทำให้ทาง Marvel จะต้องจัดแจงเปิดเฟส 4

ด้วยนักแสดงหญิงสุดแกร่ง อย่าง Black Widow ซึ่งเป็นหนังลำพังซูเปอร์วีรบุรุษหญิงเรื่องลำดับที่สองของค่าย Marvel และ เป็นตัวละครที่เราตกหลุมรักอย่าง Natasha Romanoff หรือ สวมบทโดย Scarlett Johansson แต่ว่าจำเป็นต้องที่จบสิ้นลงด้วยการที่เธอเอื้อเฟื้อตัวเองในหนังเรื่องท้ายที่สุดของเธอ ใน Avengers Endgame

ที่แฟนๆต่างก็มีความคิดว่านี่อาจเป็นจุดที่ต้องกล่าวลาตัวละคร Natasha Romanoff ไหม แต่ว่าอย่างไรก็แล้วแต่โน่นก็ไม่ใช่เหตุผลว่า เราจะมิได้เห็นตัวละครนี้อีก เพราะหากหนังมีภาคแรกแล้ว มันก็ควรมีภาคต่อตามมาอย่างแน่แท้ และ ที่สำคัญ Black Widow ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครหลักของจักรวาล Marvel ที่ทุกคนต่างรู้สึกชื่นชอบมากมายไม่แพ้ตัวละครอื่นๆรวมทั้ง

ที่สำคัญคือ แฟนหนังก็อย่างรู้เรื่องรู้ราวจริงเกี่ยวกับเรื่องราวของคุณว่าจะเป็นเยี่ยงไร ท้ายที่สุดในตอนนี้ พวกเราก็จะได้ดูหนังเดี่ยวของคุณสักที ภายหลังรอมาแทบ 10 ปี อย่างยิ่งจริงๆ และ ภายหลังที่คุณปรากฏตัวทีแรกใน Iron Man 2 สายสาวสุดสวย ที่มาพร้อมกับเสน่ห์อันเร่าร้อน และ อย่างที่แฟนๆมาร์เวลแล้วก็คอหนังทั้งโลกรู้กันดีว่า

ตัวละครนี้ไม่มีพลังพิเศษอะไรเลย แม้กระนั้นคุณมีความชำนาญการต่อสู้ที่เก่งกาจที่ไม่เหมือนใคร ซึ่งมันเป็นจุดแข็งของผู้แสดงนี้อย่างยิ่งจริงๆ แล้วก็ Black Widow ก็ยังเป็นตัวละครหญิงคนแรกของกลุ่ม AVENGERS รวมทั้ง นับเป็นตัวละครที่มองมีมิติมาก แล้วก็ ยังมีเรื่องมีราวราวลึกลับเกี่ยวกับเธออีกเพียบเลยที่เราบางทีอาจยังไม่รู้

ส่วนเรื่องราวของภาพยนตร์เรื่องนี้คงจะเกิดในช่วงเรื่องราวระหว่าง “Captain America: Civil War” รวมทั้ง “Avengers: Infinity War”

รวมทั้ง พวกเราจะได้ทราบข้อเท็จจริงกันซะครั้งว่าภารกิจของ Black Widow นั้นเป็นอย่างไรกันแน่ และ อีกอย่างที่ไม่พูดไม่ได้เลยนั้นก็คือ ตัวร้ายในเรื่องอย่าง Taskmaster คนร้ายสุดเก่งกาจ รวมทั้ง แน่ๆว่าความสามารถของนักแสดงนี้คือ เรียนแบบการต่อสู้ของศัตรู ได้ทุกลูกแบบ และ นับว่าเป็นวายร้ายตัวใหม่ของ Marvel

ที่เอามาเซอร์ไพรส์ คนดูได้ดีมากเลยเชียว แล้วก็ อีกอย่างที่เซอร์ไพรส์มากกว่าเป็น Tony Stark หรือ Iron Man จะมาแจมในหัวข้อนี้อีกด้วย ถือว่าเป็นเรื่องดี ที่ได้มองเห็นผู้แสดงที่เรารักอีกครั้ง ถือได้ว่าภาพยนตร์ที่ทุกคนต่างรอคอย จริงๆกับ Black Widow

ประเด็นนี้ในตอนแรกภาพยนตร์ประเด็นนี้มีระบุที่จะเข้าฉายในเดือนเมษายนก่อนหน้าที่ผ่านมา แต่ว่าก็มิได้ฉายเนื่องจาก เพราะเหตุว่ากำเนิดเหตุการณ์ โรคระบาด อย่าง COVID-19 ทำให้ทางค่ายต้อง เลื่อนฉายหนีจาก โรคระบาดในครั้งนี้ แม้กระนั้นอย่างไรก็ดี Marvel ได้ตกลงใจเลื่อนวันฉายภาพยนตร์เรื่องนี้มาเป็นวันที่ 29 เดือนตุลาคม 2020 นี้ ในบ้านเรา และ ทุกโรงภาพยนตร์ ส่วนต่างชาติ 6 พฤศจิกายน นี้ ทั้วประเทศชาวไทยจำเป็นที่จะต้องได้ดู! “Black Widow” ประกาศวันเข้าฉายใหม่ เหตุโรงหนังยังปิดประกาศตามกันออกมาติดๆก็คือหนังเปิดเฟสใหม่ของจักรวาลมาร์เวล ที่มีแฟนๆทั่วโลกคอยคอย อย่าง “Black Widow” ที่เดิมวางคิวฉายไว้ในวันที่ 8 ก.ค.นี้

ที่เป็นการฉายพร้อมด้วยประเทศสหรัฐอเมริกาและก็อีกหลายประเทศทั่วทั้งโลก แม้กระนั้นเนื่องจากสถานการณ์วัววิด-19 ที่ยังหนักหน่วงในประเทศไทย ทำให้รัฐบาลบัญชากึ่งล็อกดาวน์ แล้วก็โรงหนังในพื้นที่จังหวัดกรุงเทพมหานคร และละแวกใกล้เคียงยังต้องขยายเวลาปิดให้บริการถัดไปปัจจุบัน วอลต์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ได้ประกาศวันเข้าฉายใหม่ของ Black Widow ออกมาอีกที ที่ดูเหมือนคนไทยต้องมาลุ้นกันอีกครั้งว่า…จะเป็นการแกงกันอีกรอบไหม

เนื่องจากวันฉายใหมที่ได้มานั้นคือวันที่ 29 ก.ค.นี้ หรือพอๆกับว่าเลื่อนฉายออกไปจากระบุเดิม 3 สัปดาห์ ซึ่งเพียงเท่านี้ก็เท่ากับว่าชาวไทยได้ดู ทุ่งนาตาชา โรมานอฟ ช้ากว่าในหลายประเทศทั่วทั้งโลกด้วยกำหนดวันฉายเข้าใหม่ของ Black Widow ในไทยนั้น ยังคงทำให้แฟนหนังต่างพากันเป็นทุกข์ เนื่องจากว่าเกรงว่าเมื่อถึงวันนั้นจริงๆ

จะมีคำบัญชาเพิ่มเวลาปิดโรงภาพยนตร์ออกไปอีก หรือไปก็คำสั่งยังไม่ถึงวันหมดที่ตั้งเอาไว้ในวันที่ 31 กรกฎาคม นำไปสู่ความสุ่มเสี่ยงที่หนังบางครั้งอาจจะต้องเลื่อนฉายออกไปอีกก็เป็นได้ แต่บางฝ่ายก็เชื่อถือว่า ถ้าเหตุการณ์ฟื้นตัวกลับมาดียิ่งขึ้นได้ โรงหนังก็บางทีก็อาจจะกลับมาให้บริการอีกทีอย่างรวดเร็วที่สุดในช่วงสัปดาห์สิ้นเดือนก.ค. ที่ Black Widow ลงคิวฉายเอาไว้

Black Widow เป็นหนังภาคลำพัง

ที่จะมาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับภารกิจสำคัญรวมทั้งความเป็นไปเป็นมาของ ท้องนาตาชา โรมานอฟ วีรบุรุษสาวในกลุ่มอเวนเจอร์ส ที่เป็นเพียงแต่มนุษย์ธรรมดาๆที่ไม่ได้มีพลังดีเลิศใดๆ”สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน” กลับมาเล่นบทที่สร้างชื่อให้กับคุณอีกครั้ง และก็บางทีก็อาจจะเป็นหนสุดท้าย โดยหนังเป็นโปรแกรมฟอร์มใหญ่ในปี 2021 ที่มีคนรักๆต่างรอรอมาตั้งแต่ปีที่ผ่านมา

นอกจากนั้น วอลต์ ดิสนีย์ ยังได้ประกาศวันฉายใหม่ให้กับโปรแกรมหนังเรื่องอื่นๆด้วย ไม่ว่าจะเป็น “Jungle Cruise” ที่จำเป็นต้องเลื่อนออกมาอีกอาทิตย์ มาอยู่ในวันที่ 5 สิงหาคม แทน ในตอนที่ “Free Guy” ก็เขยิบออกไปอีกอาทิตย์ ไปฉายวันที่ 19 สิงหาคม โดยที่ “Cruella” หนังไลฟ์แอคชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์ เป็นที่ยืนยันแล้วว่าได้ยกเลิกฉายในโรงภาพยนตร์ และย้ายไปสตรีมมิ่งฉายทางดิสนีย์พลัสที่เพิ่งเปิดให้บริการแทน โดยหนังจะเริ่มฉายออนไลน์ในช่วงปลายเดือนสิงหาคมนี้

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com

By ufabet