แบล็ค วิโดว์ (2021) มาสเตอร์

แบล็ค วิโดว์ (2021) มาสเตอร์

แบล็ค วิโดว์ (2021) มาสเตอร์ เจอหน้ากับด้านมืดในบัญชีจัดหมวดหมู่ของคุณ เมื่อมีการสมรู้ร่วมคิดที่เป็นอันตรายกับอดีตกาลของคุณ นาตาชาต้องจัดแจงกับประวัติศาสตร์ของคุณในฐานะสายลับและความเชื่อมโยงที่แตกสลายซึ่งทิ้งเอาไว้ให้เธอตื่นนานก่อนที่คุณจะเปลี่ยนเป็นผู้ล้างแค้น Avengers Marvel อเวนเจอร์ มาเวล หนังฉายโดดเดี่ยวของฮีโร่ตัวแม่ เปิดจักรวาลมาร์เวลเฟส 4 เรื่องแรก จิ๊กซอว์ที่จะเติมเต็มจักรวาลให้สมบูรณ์ กับภารกิจล้างอดีตกาลครั้งสำคัญของ “ท้องนาตาชา โรมานอฟ” ผลงานกำกับการแสดงโดย เคท ชอร์ทแลนด์ เสริมกองทัพดาราหนังโดย เรเชล ไวซ์, โอที แฟกบีเนล รวมทั้ง ฟลอเรนซ์ พิวจ์เรื่องราวหลักของ Black Widow ถูกบอกใบ้อย่างลับๆในภาพยนตร์ Avengers เรื่องแรกเรื่อง Black Widow ใน The Avengers

Black Widow มาถึงแล้ว แบล็ค วิโดว์ (2021) ซับไทย

ซึ่งแสดงว่าสุดท้ายเราจะได้รู้ว่าคนไหนหลบซ่อนอยู่ใต้ หน้ากากที่น่าสยดสยองของ Taskmaster เกิดเรื่องลึกลับอย่างมากมายมหาศาลตลอดการที่นาตาชา โรมานอฟแสดงลำพังออกมา – แต่ว่าตัวตนที่จริงจริงของบุคคลที่น่าขนพองสยองเกล้าถูกซ่อนอยู่ใน The Avengers ตลอดมาระหว่างเรื่องของทีมซูเปอร์ฮีโร่กรุ๊ปแรกของเวนเจอร์ส โลกิถูกคุมขังในลานหยุดเฮลิคอปเตอร์ SHIELD แม่ม่ายดำไปคุยกับเขา และกล่าวถึงสีแดงในบัญชีจำแนกแยกแยะของเธอ นักเล่นกลนำความบาปในอดีตของเธอขึ้นมาในทันที ซึ่งทำให้นาตาชารู้สึกผิดหวังมากมาย

“คุณช่วยกำจัดความแดงที่มากเหลือเกินนี้ได้ไหม เทวดาแห่งความทารุณถามเธอ”

บุตรสาวของเดรย์คอฟ เซาเปาโล ไฟไหม้โรงพยาบาล”ตามที่ Black Widow เผย เรื่องราวเบื้องหน้าเบื้องหลังการเสี่ยงภัยในบูดาเปสต์ของฮ็อคอายและก็ทุ่งนาตาชาในบูดาเปสต์นั้นช่างมืดมนจริงๆขั้นตอนสุดท้ายสำหรับเพื่อการแอบหนีของนาตาชาไปยัง SHIELD คือการสังหาร Dreykov ผู้นำของ Red Room.

ที่นาตาชาทราบว่าอันโตเนียลูกสาวของเดรย์คอฟอยู่กับเขาเมื่อคุณยินยอมให้ระเบิดเขา คุณมั่นใจว่าทั้งสองตายแล้ว และก็อันโตเนียก็สร้างความเสียหายในภารกิจเพื่อกำจัดเดรย์คอฟออกไปกลับแปลงเป็นว่าเดรคอฟมีชีวิตรอดมาได้ เหมือนกันกับอันโตเนีย การระเบิดทำให้เธอมีรอยแผลเป็นบนบริเวณใบหน้า และทำให้เธอกลายเป็น Taskmaster ซึ่งสามารถเอาอย่างรูปแบบการต่อสู้ของผู้ใดก็ได้เมื่อเธอได้มองเห็นมันท้องนาตาชารู้สึกรำคาญอย่างชัดเจนกับคำพูดของโลกิ

แต่แปลงเป็นว่า แค่เป็นอุบาย เมื่อเขายื่นมือออกมาแล้วก็เผยให้เห็นว่าฮัลค์เป็นส่วนใดส่วนหนึ่งของแผนของเขา นาตาชาก็ส่งต่อข้อมูล แล้วก็ขอบพระคุณนักมายากลที่ร่วมมืออย่างเยือกเย็นที่ให้ความร่วมมือ ขณะนี้มีการอ้างอิงใน Black Widow เมื่อ Natasha ได้กระตุ้นให้ Dreykov เปิดเผยขอบเขตอิทธิพลของ Red Room ทั้งโลก

คุณสะท้อนคำบอกเล่าของเธอจาก The Avengers:”ขอบคุณสำหรับความร่วมแรงร่วมใจของคุณ”พวกเรายังไม่รู้ว่ากำเนิดอะไรขึ้นในเซาเปาโล หรือไฟลุกโรงหมอคืออะไร รวมทั้งเราไม่น่าจะรู้ว่าการพิจารณาที่นาตาชาเอื้อเฟื้อตนเองใน Avengers: Endgame. อย่างไรก็ตาม การเปิดเผยสิ่งที่เกิดขึ้นจริงกับลูกสาวของ Dreykov นั้นน่าทึ่งมากมาย

“สิ่งที่ยอดเยี่ยมในรูปภาพยนตร์เรื่องนี้คือ คุณเห็นว่า Natasha จำต้องเผชิญกับสิ่งที่เธอทำ”

ผู้กำกับ Cate Shortland กล่าวกับ GamesRadar+ และ Total Film ตัวตนที่จริงจริงของ Taskmaster “มันไม่ใช่เศษเสี้ยว ของสิ่งนั้น มันเป็นของจริง ด้วยเหตุดังกล่าวเธอก็เลยจะต้องพบเจอกับฝันร้ายที่เลวที่สุดของคุณ ฉันแทบจะเห็นว่า Taskmaster เป็นจิตใจของเธอ’นี่เป็นสิ่งที่ฉันได้ทำไปแล้ว แล้วก็มันจะกลับมาเพื่อตามหาฉัน’แอนโดรจีนีของนักแสดงนั้นน่าสนใจจริงๆ”

Black Widow ก็จะทำเงินแซงรายได้เปิดตัวของ Spider-Man: Homecoming

แปลงเป็นอย่างคำคุยโวจริงๆบางครั้งบางคราว รายได้จากดิสนีย์พลัสที่ Black Widow ได้รับในตลาดอเมริกาเหนือทำได้ไม่ถึง 37.1 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกาแต่ว่าไม่ว่ารายได้จากบริการสตรีมไม่งจะเป็นเยอะแค่ไหน รายได้เปิดตัวในโรง 80 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ก็ทำให้ Black Widow ครอบครองสถิติเปิดตัวสูงสุดในยุควัววิด-19 ระบาด ก่อนที่จะเปลี่ยนเป็นหนังยุคนี้ที่ทำเงินผ่านร้อยล้านเหรียญในโรงด้วยเวลาต่ำที่สุด แค่ 5 วัน ซึ่งทำให้มาร์เวล สตูดิโอ

ยังครองความเลิศบนบ็อกซ์ที่ทำงานเอาไว้ได้ ส่วนรายได้ 60 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกาจากดิสนีย์พลัส ที่ดิสนีย์ไม่ต้องแบ่งกับผู้ครอบครองโรงภาพยนต์ในอัตรา 50-50 ก็หมายความว่า สตูดิโอจะได้เงินเข้ากระเป๋าแบบหากไม่เต็มๆก็เกือบเต็มจากตลาดสตรีมมิงถ้าเกิดมาดูค่าดูซึ่งสมาชิกดิสนีย์พลัสจะต้องจ่ายเพิ่มอีก 29.95 เหรียญสหรัฐ เพื่อชม Black Widow แปลว่ามีสมาชิกถึง 2 ล้านรายดูหนังประเด็นนี้ที่บ้านในสุดสัปดาห์เปิดตัว ในขณะที่ค่าตั๋วหนังโดยเฉลี่ยของอเมริกาเหนือเป็นใบละ 9.50 เหรียญสหรัฐ

หมายความว่ารายได้ของโรง 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯ มาจากตั๋วชม 8.42 ล้านใบ หากว่าไม่มีดิสนีย์พลัสมาแย่ง หนังก็คงจะทำเงินจากโรงมากกว่านี้ เพียงพอมาดูปริมาณสมาชิกแบบจ่ายเงินของดิสนีย์พลัสทั้งโลกที่มีอยู่ 103 ล้านราย แปลว่ามีสมาชิก น้อยมากที่ยอมจ่ายเงินดู Black Widow ที่บ้าน

เดวิด เอ. กรอสส์ ผู้บริหารของเฟรนไชส์ เอนเตอร์เทนเมนต์ รีเสิร์ช บริษัทที่ปรึกษาในธุรกิจภาพยนตร์

บอกวาไรตีว่า กลับไปกลับมารายได้จากสตรีมมิงที่ดูดีของหนังเดี๋ยวนี้ จะไปตัดรายได้ตัวเองในตลาดนี้ในอนาคตอีกต่างหาก โดยเขามีความเห็นว่า เวลาหนังเรื่องหนึ่งทำเงินในโรงสักพันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา หนังหัวข้อนั้นมีแววจะทำเงินในตลาดดิจิทัลได้มากกว่ากว่าหนังที่ทำเงินในโรงน้อยกว่า แล้วก็การที่โรงภาพยนต์ในอเมริกาเหนือราว19% ยังปิดบริการ แถมหนังยังไม่มีกำหนดฉายในจีน ทำให้มองดูกันว่า Black Widow ไม่น่าทำรายได้ถึงพันล้านเหรียญสหรัฐฯ และก็การฉายแบบลูกผสมจะไปลดรายได้ในอนาคตจากตลาดดิจิตัลของหนังซ้ำแต่ตัวเลขรายได้บนสตรีมไม่ง 60 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกาของ Black Widow จากสมาชิก 2 ล้านราย

ก็เป็นตัวเลขที่ดีในทางธุรกิจ อย่างน้อยๆก็เวลานี้ รวมทั้งดูดีกว่ารายได้ 80 ล้านเหรียญสหรัฐฯจากโรง ซึ่งคิดเป็นตั๋วราว8.4 ล้านใบ เนื่องจากถ้าหากมีความรู้สึกว่าสมาชิก 2 ล้านราย ไปซื้อตั๋ว 2 ล้านใบในอเมริกาเหนือ หนังจะทำเงินเพิ่มขึ้นอีกแค่ 19 ล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา ซึ่งไม่ได้ทำรายได้จากโรงให้หนังมากขึ้น เท่ากับที่ได้จากสมาชิกสตรีมไม่ง แล้วอย่าลืมว่า รายได้จากโรงต้องแบ่งกันระหว่างดิสนีย์กับผู้ครอบครองโรงอีกเควิน ไฟกี ประธานของมาร์เวล สตูดิโอเคยแสดงความเห็นออกมาว่า เขาต้องการเก็บหนังใหญ่ไว้เปิดตัวในโรงหนังเพียงอย่างเดียว

โดยให้ดิสนีย์พลัสเป็นพื้นที่ของซีรีส์อย่าง WandaVision หรือ Loki นอกจากนี้ยังมีการตั้งข้อคิดเห็นอีกว่า การที่คนไปชม Black Widow ในโรงมากมายขนาดนี้ ส่วนใดส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะเหตุว่ากลยุทธ์ตลาดของดิสนีย์ ที่กระตุ้นให้คนไปดูหนังหัวข้อนี้ในโรง จากดิสนีย์พลัสเมื่อมอง 10 หนังเปิดตัวรายได้มากสุดในยุคโรคระบาด ปรากฏว่ามีถึง 7 เรื่องที่ฉายโรงชนสตรีมมิง ซึ่งเปลี่ยนเป็นการซ้ำเติมให้มีความเห็นว่า

นี่คือพื้นที่ใหม่สำหรับการทำธุรกิจ แล้วก็เป็นไปได้ว่าในอนาคตการเปิดตัวหนังพร้อมอย่างงี้ จะไม่ก่อให้เกิดผลเสียกับรายได้ของโรง และก็ในกรณีของ Black Widow มันยังช่วยดึงรายได้ให้มากยิ่งกว่าที่หนังควรจะทำได้ด้วยซ้ำไปที่น่าดึงดูดก็คือ การรายงานรายได้จากสตรีมไม่งของดิสนีย์ จะไปต่อหรือพอเพียงเท่านี้

ทำให้ถ้าเมื่อใดสตูดิโอไม่เผยอะไรออกมา เป็นการยอมรับเปลี่ยนๆว่า หนังเรื่องนั้นได้ผลตอบรับจากสมาชิกของสตรีมมิงไม่ดีเท่าใดอาจจำเป็นต้องมองกันต่อว่าต่อขาน ดิสนีย์จะจัดแจงกับ Jungle Cruise หนังผจญภัยครอบครัวที่จะเปิดตัวในสตรีมไม่งชนโรง แบบสมาชิกจำต้องจ่ายค่าชมเพิ่ม ในวันที่ 30 เดือนกรกฎาคมอย่างไร แต่ว่าชอว์น ร็อบบินส์ หัวหน้าฝายวิเคราะห์ของบ็อกซ์ สำนักงาน โปรบอกกับวาไรตีว่า “บอกกันโดยความเป็นธรรม สตูดิโอเหล่านี้ต่างอยู่ภายในเขตพื้นที่ใหม่ทางธุรกิจ และไม่อยากถูกแปลความไม่ถูกๆ” ร็อบบินส์ย้ำเพราะ ไม่ว่าดิสนีย์จะแสดงความโล่งใสหรือเปล่าเผยอะไรออกมา มันก็แสดงให้เห็นว่า ที่สุดแล้วสมาชิกดิสนีย์พลัสตอบตอบสนองกับหนังมากมายน้อยขนาดไหน รวมทั้งเรื่องการรายงานตัวเลขในธุรกิจสตรีมมิง ก็ยังไม่มีกฎที่ต้องปฏิบัติแน่นอนอยู่ดี

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com

By ufabet