แบล็ค วิโดว์ (2021) ชนโรง

แบล็ค วิโดว์ (2021) ชนโรง

แบล็ค วิโดว์ (2021) ชนโรง เป็นภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร อเมริกันที่กำลังจะฉาย เนื้อเรื่องปรับปรุงแก้ไขดัดแปลงมาจากผู้แสดงของ มาร์เวลคอมิกส์ ในชื่อเดียวกัน ผลิตโดย มาร์เวลสตูดิโอ แล้วก็ขายโดย วอลท์ดิสนีย์สตูดิโอภาพยนตร์ จะเป็น ภาพยนตร์ลำดับที่ 24 ใน จักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล (MCU) ภาพยนตร์หัวข้อนี้กำกับโดย เคต ชอร์ตแลนด์ เขียนบทโดย แจค แชฟเฟอร์ และก็ เน็ดเบ็นสัน และดาราหลักเป็น สการ์เลตต์ โจแฮนส์สัน เนื้อเรื่องเริ่มเมื่อ ที่นาตาชา โรมานอฟ / แม่หม้ายดำ ที่สนิทกับ เดวิด ฮาร์เบอร์, ฟลอเรนซ์ พูก, ล่วงเวลา แฟกเบนเนิล และ เรเชล ไวสซ์ หลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง กัปตันอเมริกา: ศึกฮีโร่ระห่ำโลก (2016) ภาพยนตร์หัวข้อนี้จะได้เห็น โรมานอฟ ในระหว่างการพัฒนาของตัวละครแล้วก็ถูกบังคับให้เจอหน้ากับสมัยก่อนของเธอการดำเนินภาพยนตร์เริ่มขึ้นในม.ย. 2547 โดย ไลออนส์เกต โดย เดวิดเฮย์เตอร์ ตั้งอกตั้งใจเขียนบทและก็กำกับ แผนการดังที่ได้กล่าวมาแล้วไม่ได้เดินหน้าต่อรวมทั้งลิขสิทธิ์ในรูปภาพยนตร์ของผู้แสดงจะกลายเป็น ของมาร์เวลสตูดิโอส์ ภายในมิ.ย. 2549 โจฮันสัน ได้รับบทนำในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลหลายเรื่อง ที่เริ่มต้นด้วย มหาประลัยคนเกราะเหล็ก 2 (2010) มาร์เวลและก็โจฮันสันแสดงความสนใจในภาพยนตร์โดดเดี่ยวหลายหนในตอนหลายปีที่ผ่านเลยมาก่อนที่จะ เชฟเฟอร์ และก็ ช้อตแลนด์ จะได้รับการว่าจ้างในปี 2018 เบนสันเข้าร่วมและกระทำคัดเลือกนักแสดงเพิ่มอีกในต้นปี 2562 การถ่ายทำเกิดขึ้นตั้งแต่พฤษภาคมถึงต.ค.ใน ประเทศนอร์เวย์ บูดาเปสต์ โมร็อกโก สตูดิโอไพน์วู้ด ในอังกฤษแล้วก็ใน เมคอนหน้าจอร์เจียสุดปัง!! Black Widow ได้คะแนนรับประกันความสดใหม่ เว็บไซต์มะเขือเทศ สมศักดิ์ศรีหนังมาร์เวล

rottentomatoes.com เผยคะแนนวิจารณ์ของภาพยนตร์ Black Widow

ได้รับเครื่องหมายยืนยันความใหม่สนุกสนาน ที่ 82 % โดยส่วนมากยกย่องไปในเรื่องเทคนิคงานสร้าง การออกแบบงานสร้าง การนำแสดงอย่างยอดเยี่ยมของสการ์เล็ต โจแฮนสัน แบล็ค วิโดว์ (2021) พากษ์ไทย ที่พาพวกเราสนุกได้อีกทั้งเรื่อง หากว่าพวกเราทุกคนจะทราบจุดจบของตัวละครนี้และจากนั้นก็ตาม ความเซอร์ไพรส์ในตัวละครใหม่ที่ที่แสดงโดย ฟลอเรนซ์ พิวจ์ รวมถึงการนำเราเข้าไปสะสางสิ่งที่ยังค้างคาใจของผู้ชมเกี่ยวกับอดีตกาลของที่นาตาชา โรมานอฟฟ์ เป็นหนังที่ให้ความบันเทิงอย่างที่มาร์เวลเคยสร้างความซาบซึ้งให้กับผู้ชม

ทั้งนี้ล่าสุด ดิสนีย์ ได้วางคิวฉาย Black Widow ในประเทศไทยไว้ 28 กรกฎาคม ตระเตรียมมันกันได้เลยเริ่มตำนานสมัยใหม่ ต่อจากยุคของ Infinity Saga ที่พึ่งสิ้นสุดไป ภาพยนตร์ประเด็นนี้มีเส้นเรื่องเกิดขึ้นภายหลังเรื่องราวในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War เราได้มองเห็นนาตาชาตัดสินใจเลือกที่จะสามารถช่วยเหลือกัปตันอเมริกาในช่วงท้าย ทำให้เธอต้องแอบหนีแปลงเป็นผู้ร้ายผู้ละเมิดข้อสัญญาโซโคเวีย โดยผู้ที่เป็นหัวหอกของการตามล่านี้ก็ไม่ใช่ผู้ใดอื่น

แต่เป็นนายพลรอสส์ คนเดิมกับที่เสนอให้มีข้อตกลงให้เหล่าอเวนพบร์สอยู่ภายใต้อำนาจบังคับ นี่ก็เลยเป็นเหตุผลที่ทำให้เราได้มองเห็นฉากการแอบหนีของทุ่งนาตาชา ที่คุณไม่สามารถที่จะอาศัยอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาได้อีกต่อไป เธอบางทีอาจจะหนีจากรัฐบาลสหรัฐฯ ไปได้ แม้กระนั้นดูเหมือนกับว่าเธอจะไม่อาจจะหนีจากอดีตได้ ที่นาตาชาถูกลอบจู่โจม ซึ่งผู้ที่ดักโจมตีคุณนั้นเป็น คนร้ายปริศนา ที่ใช้ชื่อว่า ทาส์กมาสเตอร์ (Taskmaster)

รู้จักให้มากกับ Black Widow

Black Widow สาวสวยที่ไม่ธรรมดา เธอมีอีกชื่อที่มีชื่อเสียง เป็นต้นว่า ท้องนาตาชา โรมานอฟ แรกเริ่มคุณเป็นนักขโมยผลผลิตให้กับโซเวียต ก่อนจะกลับตัวกลับใจมาร่วมทีมคนดีอเวนพบร์ส Black Widow เป็นลูกกำพร้าถูกหน่วยงานลับรัสเซีย อย่าง Black Widow Program นำตัวมาอุปถัมภ์ค้ำชูดูแล โดยขณะเติบโตเธอได้สถาบันเรดรูม (Red Room)

มาช่วยฝึกหัดความถนัดความสามารถเกี่ยวกับการโจรกรรมข้อมูลและก็ต่อสู้ แน่นอนว่าสถาบันนี้จะทำการล้างสมองอีกทั้งทางชีวภาพรวมทั้งจิตวิทยา ซ้ำยังมีการทำความทรงจำเลียนแบบขึ้นมาให้ เหตุผลก็คืออยากให้เหล่า Black Widow ทุกคนกำเนิดความรักรวมทั้งภักดีต่อหน่วยงานตลอดไป ซึ่ง Marvel Studios’ ได้กระทำใส่ผู้แสดงที่ว่าลงในหนังเสมอ แม้จะมีบทบาทบางซีนเท่านั้น

และก็เธอออกสู่สายตาชาวโลกในหนังเกี่ยวกับ Marvel Studios’ ดังนี้ปี 2010 กับเรื่อง Iron Man2คราวแรกในหนังเกี่ยวกับ Marvel Studios’ ท้องนาตาชา โรมานอฟ หรือ Black Widow ได้ถูกกล่าวถึงในหนังเรื่อง Iron Man2 โดยเข้ามาได้ในฐานะสายหน่วยสิลด์ แม้กระนั้นแต่กระนั้นก็ไม่ได้ออกมากมายนัก

พูดง่ายๆว่าเป็นเพียงแต่ตัวประกอบให้เนื้อเรื่องดำเนินไปได้อย่างสมบูรณ์แบบเท่านั้นเอง ถึงจะออกมาน้อยแม้กระนั้นคิดว่าเอาอกเอาใจแฟนๆโดยเฉพาะอย่างยิ่งหนุ่มๆไปแล้วแน่ๆปี 2012 กับเรื่อง The Avengersเรื่องแรกอย่าง Iron Man2 ไม่ได้มีการเล่าประวัติความเป็นมาของเธอเลย สลับกันในเรื่องที่ 2 อย่าง The Avengers เธอได้ถูกเอ๋ยถึงประวัติความเป็นมาก่อนที่จะมาเป็นสายให้กับหน่วยซิลด์

แน่นอนว่าคุณมีหน้าที่มากขึ้นโดยในหนังประเด็นนี้คุณได้รับบทเป็นเยี่ยมในสมาชิกหน่วย S.H.I.E.L.D. แล้ว ที่ถูกเอ่ยถึงประวัติความเป็นมาก็เพราะเรื่อง The Avengers เป็นหนังสถานที่รวมตัวเหล่าคนดี

ซุปเปอร์วีรบุรุษหนแรก และก็คุณก็เป็นสตรีผู้เดียวด้วยปี 2014 กับเรื่อง Captain America ตอน The Winter Soldierประเด็นนี้ทำเอาแฟนๆโดยเฉพาะหนุ่มๆหลงเสน่ห์เพิ่มขึ้น เมื่อเธอกลายเป็นดาราหลักคู่หู Captain America โดยหน่วยงาน S.H.I.E.L.D. ของนิก ฟิวรี ได้มีหนอนบ่อนไส้ของไฮดราคนร้ายขึ้นมา คุณและ Captain America

ก็เลยได้ร่วมงานกันหาหนอนบ่อนไส้จนถึงพบปี 2014 กับเรื่อง Avengers ตอน Age of Ultronเกิดเรื่องที่พาเล่าย้อนกลับไปถึตอนวัยเด็ก ที่นับว่าลึกซึ่งมากยิ่งขึ้น ด้วยพลังของอัลทรินทำให้ได้การทรงจำออกมานั่นเอง แน่นอนว่าความสัมพันธ์ระหว่างคุณรวมทั้ง Bruce Banner หรือ Hulk เริ่มลึกซึ้งต่อกันมากยิ่งขึ้นปี 2016

กับเรื่อง Captain America ตอน Civil Warเป็นตอนที่ Captain America และ Iron Man ทะเลาะกัน เกิดการแบ่งฝ่ายขึ้น เมื่อเรื่องที่แล้วเธอได้การทรงจำเยอะขึ้นก็เลยไม่ได้อยากต้องการรังแกคนบริสุทธิ์ก็เลยได้มาอยู่ข้าง Iron Man

แต่ว่าก็ยังคงรู้เรื่องเหตุผลของ Captain America อยู่ ประเด็นนี้คุณดูเด่น มองเห็นความเป็นหัวหน้ามากขึ้นเรื่อยๆ ช่วยคิดพินิจพิจารณาการเสี่ยง ที่สำคัญคุณช่วย Captain America ได้รอดปลอดภัยอีกด้วยนอกจากนี้ คุณยังร่วมแสดงในหนัง เกี่ยวกับ Marvel Studios’ อย่าง Avengers ตอน Infinity War, Avengers ตอน Endgame และปัจจุบันเธอได้มีหนังเป็นของตนเอง เข้าฉายในปี 2020 โน่นคือ เรื่อง Black Widow เป็นการเปิดด้านมืดรวมทั้งเรื่องราวในสมัยก่อนของคุณ สิ่งที่จำเป็นต้องเผชิญครั้งเป็นสายนักขโมย รวมทั้งจัดการความเกี่ยวพันที่ไม่สู้ดีนักก่อนจะย้ายมาอยู่ฝั่งคนดี

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com

By ufabet