ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ ไม่มีโฆษณา

ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ ไม่มีโฆษณา

ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ ไม่มีโฆษณา เว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ต สำหรับท่านที่ชอบด้านการ ดูหนังฟรีออนไลน์ หนังใหม่ 2021 จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ไทย, ดูหนังเอเชีย, ภาพยนตร์ฝรั่ง พร้อมทุกรสชาติไม่ว่าเห็นทีจะถูกใจ ดูหนังแอคชั่นมันๆหนังดราม่า หนังรักโรแมนติก ก็มีบริการอย่างครบทุกรส ยิ่งกว่านั้นยังสามารถ ดูหนัง NETFLIX, หนังใหม่ชนโรง ความคมชัดตั้งแต่ 360p ไปจนกระทั่ง Ultra HD 4K ถ้าเกิดท่านกำลังมองหา ดูหนัง ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ เว็บดูหนังออนไลน์ฟรี เว็บไซต์ของพวกเรานับเป็นตัวเลือกที่เยี่ยมที่สุด เรื่องราวภาคต่อของเจ้ากระต่ายแสนแก่นแก้วที่จะกลับมาสร้างความปั่นป่วนไร่อีกครั้ง ผสมกับบทเพลงแล้วก็ลีลาท่าทางการเล่าเรื่องแบบน่ารักๆใน หนังใหม่ 2021 PETER RABBIT 2: THE RUNAWAY (2021) ปีเตอร์ แรบบิท 2: เดอะ รันอะเวย์ FULL HD หนังตลก ผจญภัย ภาพยนต์สำหรับเด็ก

Cats

มิวสิคัลสุดสะพรึง!เรื่องราวเกี่ยวกับ Victoria แมวน้อยที่พึ่งพิงถูกทิ้งให้แปลงเป็นแมวจร จะต้องเอาชีวิตรอดในเมืองใหญ่ โดยที่จะจะต้องเผชิญกับแมวจรเจ้าถิ่น และก็ค้นหาเป้าหมายจริงๆของน้องแมว ที่ในที่สุดต้องการให้ถูกเลือกไปอยู่ในดินแดนแมวบนท้องฟ้าจะว่ายังยังไงดีสำหรับหัวข้อนี้

มันเต็มไปด้วยความอักอ่วน ไม่ว่าจะเป็นดีไซน์แมวเค้าหน้าท่าทางราวกับคน มาร้องเล่นเต้นรำให้พวกเราได้ฟังกัน เนื่องจากว่างานวางแบบตัวละคนมันแปลกประหลาด CG ที่ได้มันเลยมองแปลกประหลาด ดูไม่เป็นธรรมชาติจริงๆเป็นผมรู้เรื่องนะว่าผู้ผลิตได้เลือกให้ดาราดังๆหลายท่านมาร่วมเล่นเรื่องนี้

ต้องการที่จะให้มีหน้าผู้แสดงให้ผู้ชมได้ยลโฉมระหว่างดูไปด้วย จะได้ทราบว่าดาราผู้ใดกันแน่เล่นเป็นแมวตัวไหน ผลที่ได้มันไม่เป็นไปตามที่ควรเป็นจริงๆส่วนตัวผมเองนั้นถ้าให้เลือกระหว่างมองเห็นหน้าคนแบบนี้ อยากให้เป็นคนแต่งหน้าแต่งตัวเป็นแมวมากยิ่งกว่าทำ CG ขนแมวใส่ตัวนักแสดง

หรือไม่ก็ทำเป็น Animation Musical แบบ Frozen หรือหนัง Disney ไปเลยน่าจะน่าดูมากยิ่งกว่านี้ส่วนที่ยอดเยี่ยมของเรื่องนี้คงจะเป็นเพลง และการร้องเพลงของนักแสดงแต่ละท่านจริงๆถ้าหากปิดตาแล้วฟังแม้กระนั้นเพลงน่าฟังไม่น้อย โดยยิ่งไปกว่านั้นเพลง Memory รวมทั้ง Beautiful Ghost ที่ฟังติดหูเอามากๆ6/10

รีวิวหนัง A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ – ของขวัญชิ้นพิเศษจากบ็อบที่ทำคนดูจำต้องน้ำตาซึม

A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ ภาพยนตร์ภาคต่อของ A Street Cat Named Bob (2016) ที่สร้างความตรึงใจให้คนมาแล้วทั้งโลก แล้วก็กลับมาในปีนี้เหมือนเป็นของขวัญชิ้นในที่สุดของเจ้าบ็อบที่จากไปตอนกลางปีก่อนหน้านี้ แล้วก็การที่ปลดปล่อยหนังหัวข้อนี้ออกมานั้นมันคือของขวัญในวันคริสต์มาสที่เจ้าบ็อบฝากไว้ให้คนดูทั่วโลกได้อิ่มเอิ่มหัวใจกันอีกที

ราวกับเป็นการคิดถึงเจ้าบ็อบอีกด้วย โดยภาพยนตร์ประเด็นนี้จะถือเอาหนังสือเล่มที่3 ของ เจมส์ มาดัดแปลเป็นภาพยนตร์ กับหนังสือที่ชื่อว่า A Gift From Bob : How a Street Cat Helped One Man Learn the Meaning of Christmas โดยในภาคนี้ได้เปลี่ยนแปลงผู้กำกับจาก โรเจอร์ สปอตติสวู้ด เป็น ชาร์ล มาร์ติน สมิธ

แทนและยังได้ผู้แสดงหน้าเดิมอย่าง ลุค เทรนอะเวย์ มารับบทเป็น เจมส์ โบเวน เหมือนเดิม A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ เป็นภาพยนตร์แนว เฮฮา/ชีวิต ที่นำเสนอเรื่องราวของเจ้าบ็อบแมวส้มกับเจมส์ โบเวน หนุ่มที่เลิกใช้ยาเสพติดที่กลายมาเป็นแรงจูงใจให้กับคนทั่วโลก

โดยในภาคนี้จะกล่าวถึงรายละเอียดสุดชื่นชอบของเทศกาลวันคริสต์มาสก็เลยเกิดขึ้นเมื่อเขาทั้งคู่อยู่ร่วมกัน A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ บอกก่อนเลยชอบใจมากมาย ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ ไม่มีโฆษณา  อบอุ่นหัวใจแบบสุดๆกับการที่ได้เห็นเจ้าบ็อบอีกครั้ง ทาสแมวจำเป็นต้องฟินอย่างแน่ๆ เพราะน้องน่ารักน่าเอ็นดูมากมายก

น่ารักน่าเอ็นดูสุดๆเคมีของเจ้าบ็อบและก็เจมส์ เข้ากันได้ดีดังเดิม แต่ว่าในภาคนี้การเล่าเรื่องจะเน้นไปในระยะเวลาของคริสต์มาสเป็นพิเศษ ส่วนการดำเนินเรื่องนั้นก็เรื่อยๆไม่ได้มีอะไรแม้กระนั้นประทับใจกับความเกี่ยวพันระหว่างเจ้าบ็อบกับเจมส์อย่างมากมาย บอกเลยหนังเรื่องนี้เข้ากับบรรยากาศในตอนนี้อย่างใหญ่โต

แม้กระนั้นสิ่งที่เสียดายที่สุดอาจเป็นการจากไปของเจ้าบ็อบนั่นแหละ คนไหนกันที่ต้องการดูหนังฟิลกู๊ด ที่จะพาคนดูอบอุ่นหัวใจในตอนวันคริสต์มาสแบบงี้หนังเรื่องนี้ A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ ไม่สมควรพลาด A Gift from Bob ของขวัญจากบ็อบ หนังฟิลกู๊ดที่เล่าถึงความเกี่ยวพันระหว่างคนกับแมวส้มสุดน่ารักในช่วงวันคริสต์มาส ที่จะพาทุกคนไปฮิลหัวใจให้พองโต พร้อมน้ำตาซึมในเวลาเดียวกัน

Black Christmas

หายนะบังเกิดเมื่อหนังถูกลดเรทประเด็นนี้เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ผมตั้งตาคอย ภายหลังที่ได้ดูตัวอย่างหนัง เป็นการถือเอาหนังไล่เฉือนมาผสมไว้ในช่วงคริสต์มาส เอาอกเอาใจเพื่อนพ้องหญิงพลังหญิงมาก ที่ตัวอย่างแจ้งไว้กระจ่างแจ้งว่าพวกเธอภายหลังที่ถูกตามฆ่า คุณจะกลับมาเป็นข้างล่ารวมทั้งทวงแค้นเองหลังจากได้มองจบจะต้องบอกเลยว่า

เป็นอะไรที่น่าผิดหวังเป็นอย่างมาก ตัวหนังนั้นมี Concept ที่ดูดีน่าสนใจ โทนหนังในแบบอย่างก็น่าติดตาม เปลี่ยนไปเป็นว่า 80% ของหนังถูกยัดลงในตัวอย่างหมดแล้ว และก็อีก 20% ที่เหลือของเรื่องก็เกือบจะไม่ได้ช่วยให้หนังดูดีและน่าดึงดูดใดๆก็ตามเลยเป็นหนังไล่เฉือนที่แทบจะไม่ได้ใช้ประโยชน์จากฉากหวาดเสียวเลยดูแล้วชาชินรวมทั้งเฉยเมยจนถึงผิดไปจากที่คิดไปอย่างยิ่ง

จนผมเองถึงกับจะต้องไปพบอ่านข่าวว่าเรื่องนี้มันมีปัญหาอะไรหรือเปล่า จนได้ไปสะดุดอยู่กับข่าวสารนึงที่แหล่งปล่อยออกมาซักพักแล้ว ข่าวนั้นกล่าวถึงโปรเจค Black Christmas แต่ก่อนจะถูกสร้างให้เป็นหนังเรท R จนแล้วจนรอดไม่รู้จักอะไรดลใจให้ถูกปรับลดเรทความรุนแรงลง

เหลือแค่ PG-13 (เด็กมองได้แต่ต้องมีคนแก่ให้คำแนะนำ) มิน่าถึงได้จืดชืดแบบงี้เดี๋ยวนี้ผมก็ได้แม้กระนั้นหวังว่าตอนลงแผ่น คงมีเวอร์ชั่นเต็ม หรือเวอร์ชั่น Un-Rated เพิ่มฉากหวาดเสียวๆเข้ามาเยอะๆกว่าที่มีอยู่หน่อย หนังน่าจะดูดีกว่านี้ 6/10 ไม่สนเท่ห์ใจที่หัวข้อนี้หาดูยากมากมาย ฉายจำกัดโรงแบบโคตรๆเนื่องจากสุ่มเสี่ยงที่จะไร้คนดูนั่นเอง

รีวิวหนัง(ดูฟรี) The Wailing ฆาตกรรมอำปีศาจ (2016) – หนังเก่าสุดระทึก รับรองควรมีเหวอ

The Wailing การฆ่าสังหารอำปีศาจ หนังเก่าปี 2016 ที่สามารถเรียกได้เลยว่าเป็นหนังไหนถูกเอ่ยถึงกันอย่างยิ่ง วันนี้เพึ่งได้ได้โอกาสมารีวิวหนังหัวข้อนี้ ขอบอกก่อนเลยว่าหนังหัวข้อนี้เป็นอะไรที่สุดยอดมากๆนอกจากหนังเรื่องนี้ยังได้รับรางวัลจากเวที Asian Film Awards ในสาขาผู้กำกับยอดเยี่ยมในปี 2017 อีกด้วย

หนังเรื่องน้ีได้ผลสำเร็จงานของผู้กำกับ ที่นา ฮง จิน ที่เคยควบคุมภาพยนตร์อย่าง The Chaser (2008) และก็ The Yellow Sea (2010) ซึ่งจำเป็นต้องก่อนเลยว่าหนังประเด็นนี้ The Wailing การฆาตกรรมอำปีศาจ เคยเป็นหนังที่เคยถูกฉายเปิดตัวฉายในเทศกาล Cannes Film Festival ปี 2016 มาแล้วนะเอ้อ The Wailing

ฆาตกรรมอำซาตาน หนังหัวข้อนี้ได้ดาราอย่าง ล้วง โด วอน , ฮวาง จอง ไม่น , ชอน อู ฮี ,จาง โซ ยอน , คิม ฮวาน ฮี แล้วก็ ผู้แสดงคนประเทศญี่ปุ่นอย่าง จุน ระอุนิมูระ มาร่วมแสดงกับหนังหัวข้อนี้ The Wailing การฆาตกรรมอำภูติผีปีศาจ หนังจะเล่าเกี่ยวกับรายละเอียดของหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่สงบ

กลับเกิดเหตุการณ์ฆาตกรรมชูห้องครัวขึ้น จึงทำให้เหล่าตำรวจจำเป็นต้องออกตามหาร่องรอยของเรื่องราวในคราวนี้ จนได้ข่าวสารคาดการณ์เบื้องต้นว่าเกิดขึ้นได้เพราะมีสาเหตุเนื่องมาจากการบริโภคเห็ดพิษ แม้กระนั้นแล้ว ประชาชนโดยมากกลับร่ำลือกันไปตามความเลื่อมใสว่าเป็นอาถรรพณ์ที่มาจากชายลึกลับคนญี่ปุ่น

ที่อาศัยอยู่ในป่าลึกหลังเขา ได้นำพาอาเพทดุร้ายมาสู่หมู่บ้าน The Wailing การสังหารอำปีศาจ หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าสุดจริงการหักมุมของเรื่องที่พักผู้ชมอย่างเราจะต้องมีเหวออย่างแน่ๆ ถึงหนังจะเป็นแนวสยองขวัญแม้กระนั้นก็ไม่ได้มีฉากตุ้งแฉอะไรให้เราตระหนกตกใจ แต่หนังกับปูเรื่องแสนปกติแต่แอบแฝงไปด้วยเนื้อหาที่เข้มข้นแบบสุดๆหนังออกจะเน้นไปที่ความเลื่อมใสระหว่างพระเจ้ากับซาตาน

ที่เราเป็นไปไม่ได้คาคทายใจทางของหนังออกเลย ซึ่งในทีแรกๆหนังนั้นจะพาพวกเราให้เชื่อทางที่เป็นวิทยาศาสตร์ แต่เพียงพอพวกเราเริ่มจะเชื่อ หนังกลับไปอีกทาง ซึ่งมันเกี่ยวกับความเชื่อของคนภายในหมู่บ้านที่ว่ามีอสุรกาย จำต้องบอกเลยว่ามันพลิก พลิกสะจนถึง เหวอ กันอย่างยิ่งจริงๆ นอกจากนั้นหนังยังจับเอาเรื่องครอบครัวมาเล่นอีกด้วย

ที่ดูแล้วมันเรียลเอามากๆจับใจ ด้านผู้แสดงของหนังเรื่องนี้จำต้องยกให้ ล้วง โด วอน เลยล่ะที่แสดงออกมาได้อย่างบ้าครั่ง ที่ดูแล้วมันสมจริงมาก จำต้องชูความดีความชอบให้กับผู้กำกับหนังเรื่องนี้ด้วย ที่เล่นกับหัวใจของครอบครัวนั่นก็คือลูก แล้วการที่ได้มองเห็น ล้วง โด วอน แสดงออกมา มันทำให้เราอินไปกับหนังได้จริงๆพูดว่าเลยหนังเรื่องนี้ไม่สมควรพลาด The Wailing ฆาตกรรมอำอสุรกาย หนังเก่าปี 2016 กับเรื่องราวระหว่างคนกับปีศาจ ที่เล่าราวสุดแสนธรรมดาแต่หักมุม รับประกันเรื่องนี้ของเขาดีจริง

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com/

By ufabet