ดูหนัง ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์

ดูหนัง ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์

ดูหนัง ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ เว็บดูหนังใหม่ 2021 หนังชนโรงรวมทั้งซีปรี่ย์ออนไลน์อัพเดตตอนใหม่ๆก่อนผู้ใด สำหรับผู้ชมในตอนวัววิด-19 การรับชมหนังที่บ้านหรือที่อยู่ในที่พักอาศัยของท่านจะทำให้ไม่เป็นอันตรายที่สุดอีกทั้งต่อตนเองและก็บุคคลรอบตัว ด้วยเหตุดังกล่าวพวกเราจึงยินดีที่จะเผยแพร่ภาพยนต์ที่สนุกรวมทั้งมันที่สุดหลากหลายประเภท เป็นต้นว่า หนังแอคชั่น โรแมนติก คอมเมนดี้ ดราม่า หนังลึกลับลึกลับซับซ้อน หนังผีสอยงวัญ ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ และก็หนังสงคราม ฯลฯ เรื่องราวภาคต่อของเจ้ากระต่ายแสนดื้อที่จะกลับมาสร้างความป่วนปั่นไร่อีกครั้ง เป็นหนังที่ผสมวิธี CG ที่สร้างบรรดาสัตว์หลากหลายชนิดขึ้นมาได้เหมือนจริงที่สุด ผสมกับบทเพลงรวมทั้งลีลาท่าทางการเล่าเรื่องแบบสวยๆทำให้ท่านอยากจะเชิญชวนแฟน กรุ๊ปเพื่อนฝูงและก็ครอบครัวไปดูหนังประเด็นนี้ด้วยกัน

รีวิว The Grudge – บ้านผีดุ

The Grudge หรือบ้านผีดุ ในภาคนี้ไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกันว่าเป็นการรีบูทครั้งที่เยอะแค่ไหนแล้ว กับหนังผีในตำนาน จูออน กับเอกลักษณ์ผีสองแม่ลูกที่มาไล่ฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้อง โดยภาคนี้มีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวนึงอยู่ญี่ปุ่นและโดนคำสาปแช่ง จนกระทั่งกลับมาประเทศอเมริกาที่บ้านตนเอง

แม้กระนั้นคำสาปแช่งตามเธอกลับมาด้วย ก็เลยทำให้คนที่อยู่ในบ้านนั้นตายชูครัว รวมทั้งทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับบ้านข้างหลังนั้นด้วย เอาจริงเอาจังๆคาดไว้แต่ก่อนแล้วว่าหนังมันจำเป็นต้องห่วยแน่นอนและก็มันก็เป็นแบบนั้นแหละ 555 คือเอาอย่างแรกที่เห็นชัดๆเลย ตัวผี ที่ไม่เหมือนกับต้นฉบับอย่างสิ้นเชิง

เป็นใครกันแน่เป็นแฟนๆจูออนจำต้องเกลียดแน่นอนล่ะ ผีขาวซีดตัวบิดเบี้ยวมันหายไป! เปลี่ยนเป็นผีในรูปลักษณ์แบบอเมริกาเลยอะ แบบอย่างไรดีอะ เหมือนซอมบี้แหละมั้ง จึงทำให้มันค่อนข้างให้ความรู้ความเข้าใจสึกราวกับไม่ใช่ผีที่เรารู้จักดี สิ่งที่คุ้นเคยเดียวคงจะเป็นเสียงตอนผีจะโผล่ละมั้ง

อย่างถัดมาคือหนังเรื่องนี้พยายามเล่าเรื่องทำให้มันซับซ้อนเกิ๊น! เป็นหนังมานะเล่าหลายๆเส้นเรื่อง หลายๆเรื่อง เชื่อมโยงกันไปกันมา เล่าหลายระยะเวลา แต่พอเพียงพากเพียรเป็นอย่างนี้คือรู้ว่าเลยว่าแบบไม่ได้อยากต้องการเล่าเป็นเส้นตรง พอมาทำอย่างนี้มันกลับมิได้สลับซับซ้อนและก็ชักชวนให้น่าติดตามขนาดนั้น

คือมันเป็นสิ่งที่ราวกับผู้ชมรู้อยู่แล้วอะ แถมตอนสุดท้ายยังหาทางลงง่ายอย่างมาก เร็วไป ถ้าเกิดจะมาขนาดนั้นจัดหนักจัดเต็มไปกว่านั้นก็ได้ นี่แบบ “อ้าว…จบแล้วหรอ” บางคนในโรงที่นั่งด้วยกันยังงงงันๆอยู่เลย มาเอ่ยถึงการหลอกลวงของประเด็นนี้บ้าง ชอบเป็นคำถามแรกๆที่คนมักสงสัยว่า หนังประเด็นนี้มีฉาก Jump Scare มากมายไหม?

ฉากพวกตุ้งแช่ แฮ่! อะไรแบบนี้ บอกเลยว่าหัวข้อนี้มีเยอะมากจริงๆไม่ว่านักแสดงจะทำอะไรก็แล้วแต่มันจำเป็นต้องพบอะ เป็นง้างมาเลย ง้างมาแบบ คิดในหัวได้เลยว่ามาแน่ๆโผล่แน่ๆดนตรีบิ้วมาแล้วก็ มุมกล้องถ่ายภาพมาแล้วก็ ทั้งหมดทุกอย่างลงตัวแบบผีมันจำเป็นต้องโผล่มาแฮ่เร็วๆนี้แหละ ที่สำคัญคือเป็นแบบนี้ทั้งยังเรื่อง!

เดาง่ายมาก ผู้ใดกันดูหนังผีเยอะๆจะรู้สึกเสมือนผมแน่นอนแค่นี้ไม่พอ การลวงแต่ละฉากซึ่งมันจำเจมากมาย ซ้ำ หนังเรื่องอื่นใช้ไปเยอะแยะแล้ว เอาจริงๆเรามิได้พึงใจหรือรังเกียจอะไรฉากเหล่านี้หรอก เพียงแต่ว่าอยากให้มันมีชั้นเชิงมากยิ่งกว่านี้ ถ้าเกิดมาแบบในหัวข้อนี้นะ ถ้าเกิดคนดูทายใจได้นะ ใส่มาเลย ใส่มาเต็มๆทุกๆนาที

ยัดมาแบบยัดมาเลย ทายใจง่ายใช่มั้ย ก็กดดันด้วยฉากหลอกไม่น้อยเลยทีเดียวกระทั่งทำให้คนดูหายใจหายคอไม่ทันไปเล๊ย ไม่ต้องไปเล่นท่ายาก หลอกให้คนดูเมื่อยล้าไปเลย แม้กระนั้นอันนี้คือแบบขาดๆเกินๆยังไงไม่เคยทราบบอกผิดเหมือนกัน และก็ไอ้ที่ตลกขบขันเข้าไปใหญ่คือจะต้องมีตัวละครนำพาให้เราไปเจอฉากพวกนั้น

มันปกติอยู่แล้วหล่ะหนังผีต้องมีนักแสดงแบบอยากรู้อยากเห็น แล้วก็หัวข้อนี้ก็มีแบบนั้น แต่บางทีมันก็สอดรู้สอดเห็นเกินเหตุไป๊ ไม่มีเหตุผลสุดๆอย่างกับว่าฉากตุ้งแช่ต่างๆมันไม่ได้เกิดขึ้นระหว่างเดินเรื่อง แต่เหมือนกับตัวเรื่องเนี่ยล่ะนำพาไปหาฉากตุ้งแช่พวกนั้น อารมณ์ราวกับอยากโดนหลอกอย่างยิ่งอะไรทำนองนั้น

มันจึงเดาทางง่ายแบบสุดๆมีฉากนึงตอนผีหลอกขำดี ดูหนัง ปีเตอร์ แรบบิท 2 เดอะ รันอะเวย์ ผีมีการยืนโบกไม้โบกมือให้เหยื่อที่โดนด้วย โคตรตลกขบขัน 555 ในเรื่องนี้มีหลายสิ่งที่ไม่มีความจำเป็นเลยจริงๆแม้กระนั้นที่ขัดใจสุดคือการมีอยู่ของตัวละครตำรวจเพศชาย รู้สึกโคตรไร้สาระกับเรื่องอย่างไรไม่ทราบ ว่าไปมากแล้ว มากล่าวสิ่งที่น่าสรรเสริญของหนังหัวข้อนี้บ้าง

นั่นก็คือการจัดแสง แต่ละฉากคือดีไซน์ออกมาดีเยี่ยม ทำการบ้านมาดีจริงๆหลายๆฉากเห็นถึงความตั้งใจมากมายๆเป็นสิ่งที่น่ากล่าวชมเชย แต่ว่าโชคร้ายที่การหลอกและก็การเดินเรื่องน่าผิดหวังจริงๆสรุป The Grudge – บ้านผีดุ เป็นหนังผีที่ใช้ฉากตุ้งแช่มากมาย แต่ว่าดูขาดๆเกินๆไปซะหน่อย และเนื้อเรื่องก็อุตสาหะทำให้มันซับซ้อนแม้กระนั้นก็ดันไม่ได้ซับซ้อนและไม่จึงควรทำแบบนั้นเลยจริงๆไปไม่สุดสักทางเลย สรุปซึ่งมันไม่เวิร์คสำหรับเราสักเท่าไหร่ มองไปก็ได้แม้กระนั้นหัวเราะหึๆไป

รีวิวหนัง PHARAOH’S WAR นักรบมฤตยูดำ – หนังแอคชันพล็อตปกติ ด้ามจับตำนานมาเล่นได้โคตรเสียดายของ

นักรบมฤตยูดำ กับบทบาทสุดเดือดของ “ไมค์ ไทสัน” ตำนานนักต่อยแชมป์โลกเฮฟวี่เวท เจ้าของสมญานามมฤตยูดำที่สังเวียนผ้าใบ ที่จำเป็นต้องโคจรมาปะทะกับ “ฮาฟธอร์ ยูเลียส บียอร์นสัน” ที่แฟนคลับรู้จักกันดีจากหน้าที่ เดอะ เมาท์เทน จาก Game of Thrones PHARAOH’S WAR นักสู้มฤตยูดำ

หนังกล่าวถึงเรื่องราวสุดเดือดของ ริค (ไมค์ ไทสัน) สมัยก่อนทหารผ่านศึกมากมายความสามารถ จำเป็นต้องนำกรุ๊ปผู้หนีภัยชาวอียิปต์ฝ่าทะเลทรายเพื่อไปยังที่ปลอดภัย แม้กระนั้นภัยร้ายที่สุดหาใช่แดด ความร้อน หรือภาวการณ์ขาดน้ำ แต่เป็น แฟรงค์ (ฮัฟธอร์ จูเลียส บียอร์นสัน) สมัยก่อนเพื่อนรักของริค

ที่เดี๋ยวนี้ก้าวขึ้นมาเป็นหัวหน้ากลุ่มทหารรับจ้างสุดอันตราย รวมทั้งอยากได้รวมกลุ่มผู้ลี้ภัยเป็นตัวประกัน ภารกิจคุ้มครองป้องกันรวมทั้งชิงตัวประกันสุดมันส์จึงเปิดฉากขึ้น PHARAOH’S WAR นักสู้มฤตยูดำ มีจุดเด่นที่การดำเนินเรื่องในตอนแรกสนุก น่าติดตาม โดย 30 กว่านาทีแรกของหนัง เป็นการแนะนำตัวละครที่จะเข้ามาร่วมกลุ่มชิงตัวประกัน

ส่วนนี้เป็นส่วนที่หนังทำออกมาก้าวหน้า แต่ว่าต่อไป ความเพลิดเพลินก็ลดน้อยลง เหมือนเสิร์ฟแม้กระนั้นข้าวบุหรี่เปล่าๆลืมโปะไก่กับน้ำปรุงรสมาด้วย โดยหนังมานะจะสร้างอารมณ์คนดูด้วยซาวด์ประกอบที่จับใส่มาแบบถี่ๆจุดดู สำหรับประเด็นนี้คือ กรรมวิธีการเล่าที่น่าเบื่อ และบทก็โบราณมาก ตัวละครมากเกินไป

จนถึงไม่มีน้ำหนัก หากจำชื่อจริงละครมิได้ ก็บางครั้งก็อาจจะงงๆกันหน่อย แต่ว่าไม่ใช่เรื่องสำคัญสำหรับคนที่มองเอามันส์ ด้วยเหตุว่าเรื่องนี้จัดว่าถึงใจถึงอารมณ์ตามคำโปรย โดยเฉพาะอย่างยิ่งฉากระเบิดเมืองที่มองเจ็บจริงเหมือนจริง แต่สำหรับฉากต่อสู้ยังไม่ค่อยลื่นไหลเท่าใดรวมทั้งจุดพิจารณาอีกข้อที่สำคัญ

คือ หน้าหนังมีการโปรโมท เฮียไมค์ ไทสัน สุดเหวี่ยง แม้กระนั้นในเรื่อง เราจะได้เห็นเฮียแกน้อยมาก คนใดกันตั้งมั่นมาดูเฮีย อาจมีนอยด์ เสียดายของสุดๆโดยรวมแล้ว PHARAOH’S WAR นักรบมฤตยูดำ เป็นหนังต่อสู้แบบการรบระเบิดเทือกเขาเผากระต๊อบที่มีชีวิตคนเป็นเดิมพัน สำหรับคอหนังแอคชัน อาจจะรู้สึกไม่ถูกหัวใจกันสักเท่าไหร่ อีกทั้งฉากแอคชันที่มองไม่ลื่นไหล เค้าโครงเรื่องสุด Cliche แต่ว่าก็สามารถมองฆ่าเวลาได้เพลินๆไม่ซีเรียส

รีวิวหนัง Chaos Walking จิตเปลี่ยนแปลงโลก – น้องทอม ไอ้หนุ่มคลุ้มคลั่งรักสาวต่างโลก

Chaos Walking จิตปฏิรูปโลก หนังแอ็คชั่นไซไฟเรื่องใหม่ของผู้กำกับ ดั๊ก ลิแมน จาก Edge of Tomorrow ร่วมกับผู้อำนวจการผลิตจาก The Hunger Games อัลไลสัน แชร์มูร์ ที่หยิบเอาการราวในหนังสือของ แพทริก เนสส์ มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์ประเด็นนี้ครับผมภายในหนังประเด็นนี้ Chaos Walking

ร่วมแสดงกับหนังเผชิญภัย แอ็คชั่น ไซไฟ ประเด็นนี้ Chaos Walking จิตเปลี่ยนแปลงโลก Chaos Walking จิตเปลี่ยนแปลงโลก หนังจะเรื่องราวของเหล่ามนุษย์ที่อาศัยอยู่ในโลกใบใหม่อย่าง ดิสโทเปีย แต่ว่าด้านในโลกใบใหม่นี้เพศชายทุกคนจะไม่สามารถที่จะสามารถควบคุมเสียงในความคิดตัวเองได้

ที่ทุกความคิดในหัวจะถูกถ่ายทอดออกมาเป็นภาพ ที่ในโลกใบใหม่นี้จะเรียกมันว่า เดอะ นอยซ์ ทอม ฮอลแลนด์ จะมารับบทเป็น ท็อดด์ ฮิววิตต์ เด็กวัยหนุ่มที่เกิดและโตในโลกใบใหม่ที่มาพร้อมเดอะ นอยซ์ ส่วน เดย์ซี ริดลีย์ รับบทบาทเป็น ไวโอล่า หญิงสาวที่มาจากนอกโลกเพื่อการสำรวจ แม้กระนั้นและจากนั้นก็ต้องโดนไล่ล่าจาก

นายกเทศมนตรี ที่เล่นบทโดย แมดส์ มิคเคลบวงสรวง Chaos Walking จิตปฏิรูปโลก เปิดเรื่องมาด้วยการโชว์พลังที่เรียกมันว่า เสียงคิด หรือ เดอะ นอยซ์ ของทอม ที่บอกเลยว่ามียิ้มกันแน่ๆ เพราะว่าน้องทอม ราวกับได้แสดงเป็นตัวเองแบบสุดๆที่มีทั้งความกวนตีนพร้อมทั้งความน่ารักน่าเอ็นดูมาเสริฟคนดูตลอดทั้งเรื่อง

เค้าเรื่องของหนังดีเลยนะ แต่ว่าหนังกับทำมันไม่สุดเองซะมากกว่า ที่แบบจะแอ็คชั่นก็ไม่สุดเพราะว่ามันน้อยมาก และโดยมากจะเน้นย้ำไปทางคุยกันสะมากกว่า ส่วนเรื่องพลังอย่าง เดอะ นอยซ์ นั้น บอกตามจริงว่าทำออกมาค่อยข้างดีเลยเหมือนจริงดี แต่ว่าหนังก็มิได้โชว์ว่ามันสามารถที่จะทำอะไรได้มากยิ่งกว่าการคิดเป็นภาพให้ผู้ชมเห็นเลย

ไม่รู้ว่ามันจะสามารถใช้ในการต่อสู้ยังไง เอาเป็นว่าเป็นหนังที่มองง่ายอย่าหาเหตุผลกับมันดูเอาบันเทิงใจก็พอใช้ได้อยู่ แล้วการที่ได้เห็นทอม ฮอลแลนด์ แสดงในบทบาทที่เป็นตัวเองอย่างงี้ก็ถือว่าคุ้มแล้วนะครับส่วนสิ่งอย่างอยากจะติเตียนสำหรับหัวข้อนี้ซึ่งก็คือด้านบทของหนังนั้นแหละ ที่ตัวละครบางตัวนั้นไม่ต้องมีก็ได้นะดังเช่น นิค โจนาส ที่เขานั้นเล่นบทเป็นลูกจองนายกเทศมนตรี ซึ่งบทน้อยมาก และก็ตอนสู้กับตอนท้ายๆก็หายไปไหนก็ไม่เคยทราบ ส่วนตัวมีความคิดว่าพล็อตเรื่องของหนังนี่ดีเลยจ้า แม้กระนั้นการเกลี่ยบทของหนังเรื่องนี้ยังไม่ค่อยผ่านครับผม

ข้อดีของหนังหัวข้อนี้ครับผม Chaos Walking จิตปฏิรูปโลก เป็นหนังที่ดูง่าย ไม่ซับซ้อนอะไรเลย พร้อมความเพลิดเพลินที่มาจากน้อง ทอม ฮอลแลนด์ แบบเต็มๆ Chaos Walking จิตปฏิรูปโลก หนังดีดูเพลินๆไม่สลับซับซ้อน เค้าโครงเรื่องดีแต่ไปไม่สุดสักทาง Effect สวยเนียนตา พร้อมมาพร้อมกับความฮาที่เสริฟโดยน้องทอม แบบจัดเต็มแต่ว่าก็มองเหมืนจะมีภาคต่อนะกับหนังหัวข้อนี้

กลับสู่หน้าหลัก https://im-imcgrupo.com/

By ufabet